Mẹ nhét giấy vào cổ họng con cho nghẹt thở ch.ết rồi giấu vào vali

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ bị buộc tội Giết người khi cố tình nhét rất nhiều giấy vào cổ họng con của mình cho tới khi bé ngạt thở mà chết rồi giấu xác vào vali.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/12/2014, bà mẹ 33 tuổi Claudia Martins đã bí mật sinh con tại nhà của cô em gái ở quận Knowle, thành phố Bristol (Anh). Tuy nhiên, cả người thân hay bạn bè của Martins đều không biết cô mang thai cũng như sinh con.

Sau khi vừa chào đời, đứa bé đã bị mẹ Martins cố nhét rất nhiều giấy vệ sinh vào cổ họng khiến bé ngạt thở mà chết. Sau đó, cô ta giấu xác con mình bên trong một chiếc vali rồi để trong phòng.

Ba ngày sau (tức ngày 15/12/2014), cô em gái của Martins phát hiện ra có mùi lạ trong chiếc vali liền báo cho cảnh sát đến kiểm tra. Họ đã tìm thấy đứa bé đã chết nằm trong vali.

Mô tả ảnh.
Chân dung bà mẹ sát hại con sơ sinh.

Martins bị bắt giữ để điều tra, tuy nhiên cô không nhận tội giết con, cô ta khai với cảnh sát rằng đứa bé đã chết từ trong bụng mẹ.

Kết quả khám nghiệm tử thi thì trái lại với những gì cô khai. Cảnh sát thấy có nhiều giấy vệ sinh trong cổ họng đứa bé và có giấu hiệu bị ngạt thở. Bà mẹ bị cáo buộc với tội danh Giết người và đang chờ phán quyết của phía Tòa án.

Trước đó, Claudia Martins đã có 5 đứa con. Cô sinh ra ở Mozambique, từng sống tại Bồ Đào Nha rồi sau đó mới chuyển đến Anh ở cùng vợ chồng người em gái vào năm 2011.

Người vợ tàn ác giết chồng rồi chặt xác cho vào tủ quần áo
Người vợ tàn ác giết chồng rồi chặt xác cho vào tủ quần áo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi chuốc độc cho chồng uống, người đàn bà này giết chết rồi chặt xác chồng ra thành nhiều phần nhỏ đem giấu trong tủ quần áo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link