Bà tiên tri mù Vanga và 3 lời sấm truyền cho năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Những lời sấm truyền này đã khiến dư luận, truyền thông quốc tế xôn xao trong suốt thời gian qua về sự đúng sai, linh nghiệm của nó.

Sinh thời, nhà tiên tri mù Baba Vanga nổi tiếng thế giới đã đưa ra nhiều lời tiên đoán hãi hùng về vận mệnh thế giới cũng như số phận của nhiều nhân vật lừng danh thế giới. Trong đó, 85% lời tiên tri của bà đã trở thành sự thật. Một số lời tiên đoán chuẩn xác nhất của bà Vanga có thể kể đến như sự xuất hiện của Nhà nước Hồi giáo (IS), vụ khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ, thảm họa động đất, sóng thần năm 2004...

Dưới đây là 3 lời tiên tri về năm 2017 mà Baba Vanga đưa ra:

Vận mệnh của nước Mỹ

Thậm chí, trong những tiên đoán của mình, nhà tiên tri mù Vanga từng mô tả rất chi tiết về vị tổng thống mà bà cho là “cuối cùng” này: 

“Ông bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới”.

tien-tri phunutoday

 

Ca ngợi Tổng thống “cuối cùng” của nước Mỹ, bà Vanga cũng không quên dự đoán kết cục mà đất nước này phải hứng chịu khi vị này rời chiếc ghế Tổng thống.

"Sau khi ông rời khỏi văn phòng của mình, nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến”.

Bà Vanga cũng có tiên đoán cho rằng vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, tức ông Donald Trump, sẽ khó có được lòng dân và sẽ có nguy cơ bị ám sát khi gần hết nhiệm kỳ. Ông sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu và gây xung đột tới các nước lớn trong thời gian làm Tổng thống của mình.

Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường mới

Theo dự đoán của Baba Vanga, Trung Quốc có thể sẽ trở thành siêu cường hàng đầu thế giới về kinh tế vào năm 2018, chấm dứt thời kỳ "thống trị" của Mỹ.

Điều thú vị là trong năm 2011, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cũng đưa ra dự đoán rằng, nền kinh tế của Trung Quốc sẽ vượt qua nền kinh tế Mỹ trong giai đoạn từ năm 2016-2017. Trung Quốc đang dần trở thành một siêu cường mới của thế giới.

Châu Âu và người Hồi giáo

Những năm gần đây, châu Âu đã trở thành mục tiêu tấn công của các tổ chức khủng bố Hồi giáo IS. Rất nhiều vụ tấn công đẫm máu của các phiến quân nổi loạn đã gây nên cảnh mất mát, đau thương cho những người dân vô tội. Xả súng, nổ bom, tấn công bằng xe tải khiến hàng trăm người thiệt mạng. Tuy nhiên, viễn cảnh năm 2017 cũng chưa thoát được khỏi bóng đen khủng bố.

Năm 2017, theo bà Vanga, Mỹ sẽ trở thành mục tiêu tấn công của IS. Và các phiến quân nổi loạn sẽ tấn công Mỹ thông qua các nước láng giềng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT