Bà Tưng mặc gợi cảm tới gặp Đạo diễn Charlie Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Bà Tưng đã có cuộc trò chuyện vui vẻ cùng đạo diễn Charlie Nguyễn về ước mơ được đóng phim của cô.

Charlie Nguyễn là một trong những vị đạo diễn phim tài năng của làng điện ảnh Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn liền với các bộ phim nổi tiếng như: Dòng máu anh hùng, Long ruồi, Bụi đời chợ lớn, Cưới ngay kẻo lỡ với doanh thu cán mốc hàng chục tỷ đồng và đặc biệt là bộ phim hài Tèo em đang gây sốt trong dư luận gần đây.

Sự mới mẻ trong cách chuyển thể ở những bộ phim hài hay phim hành động của đạo diễn Charlie Nguyễn luôn làm khán giả phải háo hức, mong mỏi và chờ đợi.

Vì vậy, được đóng phim của anh là một trong những ước muốn và vinh dự của rất nhiều diễn viên trẻ. Với ước mơ được đóng phim, đặc biệt là phim của đạo diễn Charlie Nguyễn, Bà Tưng đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện cởi mở cùng vị đạo diễn tài năng này.

"Hơn một tiếng đồng hồ ngồi nói chuyện với anh về niềm đam mê phim ảnh và nhất là ước mơ được đóng phim của anh thì khao khát được đóng phim của tôi lại càng tăng lên gấp bội lần.

Đạo diễn khen tôi có gương mặt ăn ảnh, có nét của một diễn viên, tuy nhiên để có một kế hoạch đóng phim bắt buộc tôi phải đầu tư học hành nghiêm túc. Anh khuyên tôi nên sang nước ngoài để học diễn xuất. Sau buổi trò chuyện này, tôi đã vỡ lẽ ra được nhiều điều và đang cố gắng phấn đấu để đạt được ước mơ đó của mình”.

Với tư cách là người đi trước, từng trải và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, những lời khuyên, những chia sẻ của đạo diễn Charlie Nguyễn đã giúp bà Tưng có một cái nhìn đúng đắn, nghiêm túc và có một kế hoạch đầu tư lâu dài với sự nghiệp diễn xuất của cô.

“Buổi gặp gỡ với đạo diễn Charlie Nguyễn là sự kiện lớn trong cuộc đời của tôi. Đến thời điểm này, tôi đã cảm thấy quá may mắn sau ca phẫu thuật thành công. Có nhiều lời mời quảng cáo, và cuối cùng ước mơ được đạo diễn Tèo em nhận lời cho tôi một buổi gặp mặt, nói chuyện đã được đạo diễn đồng ý.

Sau nhiều lần và nhiều nỗ lực thay đổi cách sống, để trở thành một người tốt sau cú vấp ngã. Tôi cảm thấy mọi người không còn quay lưng với tôi nữa mà mọi người đã đón nhận con người mới của tôi. Tôi vui lắm”, Bà Tưng vui mừng tâm sự.


Cô chăm chú lắng nghe những chia sẻ, động viên của vị đạo diễn phim hài đang gây sốt “Tèo em”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn