Hà Hồ xúc động nghe chồng con hát mừng sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ một con cười tươi rạng rỡ khi xem Quốc Cường, Subeo hát mừng sinh nhật cô qua một đoạn clip ghi hình sẵn.

Chiều qua, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã đón một sinh nhật vô cùng ý nghĩa với sự hiện diện của hơn 500 người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp cũng như người thân. Rất nhiều quà tặng được các fan dày công chuẩn bị, khiến nữ ca sỹ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Giọng ca Giấc mơ chỉ là giấc mơ đã cười không ngớt khi xem đoạn clip với những lời chúc mừng đến từ fans. Đặc biệt trong đó còn có sự xuất hiện của ba mẹ, anh chị và ông xã Quốc Cường cùng cậu con trai Subeo.

Quốc Cường và Subeo hát mừng sinh nhật Hà Hồ

Ý tưởng sáng tạo được thực hiện bí mật này khiến bà mẹ một con cũng như hàng trăm khán giả có mặt vô cùng xúc động khi theo dõi.

Đây không phải là lần đầu tiên Quốc Cường khiến Hà Hồ bất ngờ với những ý tưởng độc đáo từ anh. Cách đây một năm, cũng trong ngày sinh nhật của bà xã, chàng doanh nhân trẻ đã bí mật thu âm ca khúc I don’t like to sleep alone để dành tặng người phụ nữ đã sinh cho anh cậu con trai kháu khỉnh.

Bên cạnh những món quà tinh thần đến từ bạn bè, gia đình chiều qua, Hồ Ngọc Hà còn nhận được một chiếc váy vô cùng độc đáo với những hình ảnh của chính cô và các fan thân thiết. Bà mẹ một con đã rất thích thú và không ngần ngại mặc ngay chiếc váy trên sân khấu để chiều lòng khán giả.

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh của Hà Hồ trong ngày vui sinh nhật vừa qua cùng fan hâm mộ:

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn