Bà Vanga tiên tri vận mệnh thế giới từ năm 2023 - 2028: Thế giới 5 năm tới sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Khá nhiều lời dự báo của nhà tiên tri Vanga được cho đã trở thành hiện thực. Trong giai đoạn từ năm 2023 - 2028, bà Vanga đã tiên tri những gì?

Vì thế, trước khi bước sang năm mới, con người ta hay tìm kiếm những dự đoán của bà vào tương lai để có thể phần nào chủ động đón nhận những gì sắp xảy ra. Trong giai đoạn từ năm 2023 - 2028, bà Vanga đã tiên tri những gì?

ba-vanga-tien-tri-van-menh-the-gioi-2023-2028_12

Bà Baba Vanga, người Bulgaria, vốn là một người hết bình thường, sinh ra trong một gia đình bình thường. Thế nhưng cuộc đời của bà đã hoàn toàn thay đổi vào năm 12 tuổi sau sau một cơn bão lớn. Nó đã cuốn bà lên cao rồi hất xuống một cánh đồng. Sau một nỗ lực tìm kiếm trong thời gian khá dài, bà được mọi người tìm thấy trong tình trạng vô cùng hoảng sợ còn mắt thì đầy cát và bụi khiến bà không thể mở mắt ra được. Các phương pháp cứu chữa đều không đem lại kết quả. Và bà đã không thể nhìn được từ đó. Nhưng ông trời không lấy đi của ai cái gì, và cũng kể từ đó, bà cho biết, bản thân có khả năng tiên tri. Bà được cho là đã tiên đoán về thảm kịch Chernobyl, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên bang Xô Viết, sự kiện 11/9 ở Mỹ và Brexit. Những lời tiên tri của bà được đánh giá là đúng đến 85%.

Trong năm 2022, nhiều trang tin đã chỉ ra rằng, đã có ít nhất 2 sự việc xảy ra đúng như lời tiên tri của bà Vanga. Thứ nhất, bà dự đoán rằng trong năm 2022, một số nước châu Á và Australia sẽ phải chịu "lũ lụt nghiêm trọng". Và thực tế, hồi tháng 7, lũ lụt nghiêm trọng xảy ra nhiều nơi tại Úc, khiến hàng nghìn người phải sơ tán. Mưa lớn trên khắp bờ biển Đông Nam của Úc đã khiến thành phố Sydney và một số vùng rộng lớn của bang New South Wales (NSW) chìm trong biển nước. Thứ hai, dự báo của bà đó là tình trạng nhiều thành phố thiếu nước sạch dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Và mùa hè năm nay, đợt nắng nóng lên tới đỉnh điểm ở châu Âu trong khi lượng mưa cũng ở mức thấp nhất. Tại Anh, xứ sở của sương mù và những cơn mưa, chính phủ Anh cũng đã phải chính thức tuyên bố tình trạng hạn hán trên khắp miền nam và miền trung sau 150 ngày gần như không có mưa. Ở Bồ Đào Nha, người dân được khuyên sử dụng nước một cách hạn chế. Ở Italia, các chuyên gia nói đây là đợt hạn hán tồi tệ nhất kể từ những năm 1950.

ba-vanga-tien-tri-van-menh-the-gioi-2023-2028_13

Vậy, sau năm 2022, bà Vanga đã đưa ra những lời dự đoán gì? Theo ATI, bà Vanga đã đưa ra một tiên đoán kỳ lạ rằng: Năm 2023, quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi. Hai năm sau đó, tại Châu Âu sẽ xuất hiện một bộ phận nhỏ người dân di cư đến. Sang đến năm 2028, loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch. Nạn đói trên toàn cầu sẽ dần xuống mức thấp nhất. Cũng trong năm 2028, bà Vanga tiên tri tàu vũ trụ có người lái sẽ lần đầu tiên hạ cánh xuống sao Kim. Đây sẽ là bước đột phá lớn của con người trong sứ mệnh chinh phục vũ trụ. Nếu điều này xảy ra thì đây có lẽ là tươi lai tươi sáng cho nhân loại.

Ngoài ra, nhà tiên tri mù cũng dự đoán, năm 2046, con người sẽ đạt được tuổi thọ trên 100 nhờ công nghệ cấy ghép nội tạng. Đến năm 2100, màn đêm sẽ biến mất và mặt trời nhân tạo sẽ chiếu sáng phần bên kia của Trái đất. Tuy nhiên, những lời tiên đoán kỳ lạ trên của bà Vanga có ứng nghiệm hay không thì không ai có thể khẳng định hay phủ nhận. Chỉ có thời gian mới đưa ra được câu trả lời về độ chính xác của những tiên tri của bà.Không phải tất cả những dự đoán của bà Vanga đều chính xác. Bà Vanga từng dự đoán sai về sự chấm dứt của châu Âu vào năm 2016. Cuộc chiến tranh hạt nhân trong giai đoạn năm 2010-2014 cũng không xảy ra.

Theo:  xevathethao.vn copy link