Bà xã cố NS Chí Tài tiết lộ lý do quyết không xin con nuôi

( PHUNUTODAY ) - Bà xã danh hài Chí Tài là ca sĩ Phương Loan đã có những chia sẻ đầy xúc động về chuyến về thăm Việt Nam này của mình.

Mới đây, chia sẻ với Ngoisao, ca sĩ Phương Loan tiết lộ cảm xúc của mình khi trở về Việt Nam thời gian vừa qua. Cô nói: "Suốt cả chuyến bay tôi ngồi khóc. Lúc trước, khi tới nơi sẽ có anh Chí Tài đứng trước cửa đón tôi. Bây giờ, máy bay vừa xuống tôi đã khóc, đi ra rất tủi thân. Nhưng có mọi người dẫn tôi đi ăn, tôi có quên một chút nhưng về phòng lại nhớ anh ấy. Rất cám ơn vợ chồng Việt Hương, Hoài Phương và gia đình tôi, cả hai người nhà Việt Hương đi theo chăm sóc tôi rất dễ thương, giúp tôi đủ thứ việc".

ba-xa-danh-hai-chi-tai-tiet-lo-ngoi-khoc-suot-chuyen-bay-ve-viet-nam-va-quyet-khong-xin-con-nuoi-vi-mot-li-do-3-ngoisaovn-w550-h697

"Ngày nào tôi cũng nghĩ đến anh ấy. Anh ấy luôn ở bên cạnh tôi. Mỗi ngày đi làm về, bước chân ra khỏi chỗ làm là giờ anh ấy sẽ gọi cho tôi. Ngày nào suốt mười bốn tháng, khi ra khỏi chỗ làm tôi đều khóc, lên xe khóc một chút rồi về. Vì cảm giác nhớ tiếng điện thoại, nhớ giọng anh ấy hỏi thăm tôi: "Bà xã hôm nay đi làm có mệt không?" cứ câu nói đó hiện ra khi tôi bước chân ra khỏi chỗ làm.

Đặc biệt, khi được hỏi có xin con nuôi không, Phương Loan đáp lời: "Hiện tại, tôi già rồi, sáu mươi hai tuổi rồi nhận nuôi ai được nữa. Giống như xe cũ vậy ở ngoài sơn phớt nhìn tốt vậy bên trong tàn lắm".

ba-xa-danh-hai-chi-tai-tiet-lo-ngoi-khoc-suot-chuyen-bay-ve-viet-nam-va-quyet-khong-xin-con-nuoi-vi-mot-li-do-8-ngoisaovn-w820-h1259

Nói về cuộc sống hiện tại, Phương Loan cho biết: "Tôi là người theo đạo Tôn Giáo, đi nhà Thờ mỗi cuối tuần, có gia đình, bạn bè đặc biệt có đàn heo con luôn thương yêu, lo lắng cho tôi. Khoe với mọi người, lúc trước anh Chí Tài mua gì cho tôi, đàn heo con mua y chang. Ngay cả áo dài tôi mặc từ đây đến cuối năm vẫn chưa hết. Đàn heo con khắp mọi nơi gửi về cho tôi, tôi có dặn không gửi nữa nhưng các em heo con không đề tên mà cứ gửi đến nhà".

Cô cũng tiết lộ mong muốn của cố NS Chí Tài: "Ước nguyện của anh ấy là công tác trao nhà tình thương. Tôi đã làm được một phần, phần tiếp theo sẽ do Hoài Linh tiếp tục. Tổng cộng có ba mươi mấy căn nhà, tôi đi được mười ba căn. Ban đầu tính đi nữa nhưng do trời tối, đường đi rất xa, khó đi nên phải đi về. Chuyến đi rất vui, mệt nhưng hạnh phúc. Vì tôi luôn nghĩ anh Chí Tài đang cùng đi với mình".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link