Bà xã NS Chí Tài bật khóc khi lần đầu biểu diễn ở Việt Nam mà không có chồng

( PHUNUTODAY ) - Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đến tham dự sự kiện, thay mặt chồng chúc mừng Như Quỳnh và có đôi lời chia sẻ với đàn em.

Mới đây, ca sĩ Phương Loan đã đến sự kiện của nghệ sĩ Như Quỳnh chúc mừng cô em gái ra mắt CD, cô thay mặt Chí Tài gửi đến giọng ca Duyên phận những lời chúc tốt đẹp. Cô cũng nghẹn ngào nhớ về người chồng quá cô của mình. 

Phương Loạn gửi lời chúc đến Như Quỳnh: "Bé Heo rất hay mắc cỡ, nên mỗi lần có anh Chí Tài đứng kế bên là kêu anh ấy nói, nên không có mạnh dạn nói. Nhưng mà đã đến đây rồi thì trước tiên chị bé Heo thay mặt cho anh Chí Tài ở trên cao chúc em lúc nào cũng thành công và hát hay, chị mê giọng hát của em lắm".

vo-co-nghe-si-chi-tai-bat-khoc-nho-ve-chong-khi-den-su-kien-nhu-quynh-8e6bc475

Bên cạnh đó nữ ca sĩ còn hát tặng Như Quỳnh và khán giả ca khúc Nếu xuân này vắng anh, ngay sau ca khúc này nữ ca sĩ đã bật khóc vì nhớ về Chí Tài. Cô nghẹn ngào không nói nên lời khiến nhiều người cũng đồng cảm. 

vo-co-nghe-si-chi-tai-bat-khoc-nho-ve-chong-khi-den-su-kien-nhu-quynh-258d4e8f

Trác Thúy Miêu nói: "Chắc là Xuân vừa rồi là một năm khác lắm, khi mà chúng ta nhắc về anh thì anh không đi đâu cả, anh vẫn ở đấy xung quanh chúng ta".

Về Việt Nam lần này bà xã cố danh hài Chí Tài có rất nhiều điều cần làm, không chỉ đi thăm bạn bè, đồng nghiệp để gửi lời cảm ơn vì giúp đỡ cho chồng. Cô còn có mặt trong những chuyến từ thiện thực hiện mong muốn của ông xã.

Cô đã bắt tay ngay vào chuyến từ thiện, tới khảo sát và check-in tại căn nhà tình thương thứ 8. Được biết, quỹ từ thiện này lập nên từ 83 nghìn USD (tương đương hơn 1,9 tỷ đồng) tiền phúng viếng của cố nghệ sĩ Chí Tài. Toàn bộ số tiền này đều được dùng vào việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Thời điểm trở về Việt Nam, ca sĩ Phương Loan cho biết cô muốn thay chồng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Bà xã cố nghệ sĩ chia sẻ với báo Thanh Niên: "Tôi lo công việc cho anh Chí Tài và xem trong căn hộ của anh, vật dụng nào có thể mang về Mỹ được thì tôi sẽ mang về. Tôi chủ yếu giải quyết những việc còn tồn đọng của anh ở Việt Nam. Không phải tôi về bán nhà rồi qua Mỹ luôn không về nữa đâu. Tôi vẫn còn người thân ở đây nên thỉnh thoảng tôi vẫn về".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link