Bà xã Công Lý bật khóc khi chứng kiến hành động này của chồng nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam nghệ sĩ và không quên chúc NSND Công Lý năm mới thật nhiều sức khoẻ.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải khoảnh khắc đời thường của 2 vợ chồng và tiết lộ đã bật khóc khi chứng kiến hành động này của chồng.

Ngọc Hà kể: "Hôm nay là ngày ý nghĩa với vợ chồng mình đó là kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Thay vì ra ngoài hàng ăn, tặng nhau những món quà thì anh Lý có hành động khiến mình bật khóc. Khi đi làm về, bước chân vào nhà, mình bắt gặp cảnh tượng này thấy chồng lúi húi rửa bát, dọn dẹp nhà cửa. Một người đàn ông vốn ít nói, kiệm lời nhưng anh Lý có hành động khiến vợ tan chảy luôn.

cong_ly1

Mình muốn chia sẻ những khoảnh khắc vợ chồng như thế này. Anh Lý rất ngại, sợ mọi người trêu đùa nhưng mình nghĩ đó là những hành động đáng yêu, khoảnh khắc bình yên của hai vợ chồng. Năm 2024, mình hy vọng sức khoẻ của anh Lý sẽ nhiều cải thiện, hai vợ chồng được khán giả yêu thương.

Đặc biệt, vẫn có công việc để làm, có những vai diễn để anh Lý cống hiến và mình khoẻ mạnh để chăm sóc anh Lý tốt hơn. Cưới nhau đã được 3 năm, vợ chồng mình luôn nắm chặt tay nhau. Dẫu có phong ba bão táp, khó khăn nhưng chúng ta đừng bao giờ bỏ cuộc. Bởi, chỉ cần có niềm tin thôi thì mình tin rằng anh Lý sẽ có những vai diễn toả sáng".

Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam nghệ sĩ và không quên chúc NSND Công Lý năm mới thật nhiều sức khoẻ.

Trước đó, bà xã NSND Công Lý nói về việc chồng mình tự ti với những chỉ trỏ của mọi người mỗi lần ra ngoài cắt tóc. Cô viết: "Từ hồi anh Lý ốm anh ấy rất lười ra ngoài hàng cắt tóc vì anh ngại khi người khác phải chăm sóc đến mình. Mỗi khi đi ra hàng anh Lý được mọi người yêu thương và ủng hộ nhiều.

Ngoài ra, anh Lý còn ngại ánh mắt chỉ trỏ của những người xung quanh. Vì thế, từ ngày ốm mỗi lần cắt tóc anh thường gọi các bạn thợ quen đến tận nhà. May mắn là mọi người rất hiểu và yêu thương anh Lý nên cũng dành thời gian đặt lịch mỗi lần anh cắt tóc".

cong_ly1

Ngọc Hà cũng nói thêm: "Khi ở nhà, anh cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn. Hy vọng sau này khoẻ anh có thể đi ra hàng cắt tóc như trước kia. Dù thế nào Hà cũng cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi thấy anh Lý luôn luôn được mọi người yêu thương và ủng hộ. Hai vợ chồng sẽ cố gắng cùng nhau bước trên con đường dù biết khó khăn vất vả nhưng chúng ta cùng nhau lạc quan".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link