Showbiz 2/12: Nam Em tiết lộ chồng tương lai nhập viện, vợ Công Lý tiết lộ lý do không mời khách đến đám cưới

10:21, Thứ bảy 02/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Nam Em còn cho biết có người dùng chất bẩn khiến chồng tương lai của cô phải nhập viện cấp cứu. NSND Công Lý quyết định không mời khách do thời điểm tổ chức đám cưới vào đúng đợt dịch Covid-19.

naem

Đêm 1/12 và dạng sáng 2/12, Nam Em đã có những chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, cô gọi tên FC của Bạch Công Khanh vì nghi bị chơi xấu. Nam Em còn cho biết có người dùng chất bẩn khiến chồng tương lai bị nhập viện. Người đẹp còn thẳng thừng tuyên bố, nếu chồng tương lai có vấn đề gì cô sẽ truy cứu tới cùng. "Thương anh, em sẽ tìm cho bằng được người đứng đằng sau vụ này". Nam Em khẳng định, bản thân là người ngỏ lời mời Bạch Công Khanh đi hát chung. "Từ những ngày đầu đi hát tôi luôn muốn song hành với bạn đó lâu dài và tử tế. Nhưng cuối cùng tôi nhận được gì. Bạn đó tím ai cũng nhìn thấy. Việc tôi vui đùa với bạn ấy trên sân khấu là muốn làm khán giả vui. Việc của một nghệ sĩ là làm cho khán giả vui. Sau những lời hứa hẹn chuẩn bị ra phim mới quay chung với Bạch Công Khanh. Bằng những trò thao túng tâm lý nên tôi mới nhận talkshow ca ngợi Bạch Công Khanh. Sau đó tôi nhận được cái gì. Qua cầu rút ván. Tôi đã muốn im lặng để giữ sự bình yên cho riêng tôi. Bao nhiêu lần FC của Bạch Công Khanh thao túng tâm lý tôi nói là bây giờ không hát nữa buồn muốn chết. Vậy là tôi tin. Nhưng cuối cùng tôi sai. Bây giờ tôi không có còn tha thiết công việc này nữa. Tôi sẽ đứng lên. Rửa oan cho chính bản thân tôi. Có câu người không vì mình trời tru đất diệt".

cong_ly1

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải bộ ảnh cưới và lần đầu tiết lộ lý do không mời khách do thời điểm tổ chức đám cưới vào đúng đợt dịch Covid-19. "Chắc chả ai tin, chuyện thật như đùa. Tháng 12/2020, đang trong Sài Gòn thì anh Lý nhắn tin bảo, đi về sớm cưới! Mình nhắn lại sáng ra đã say à! Anh Lý nhắn lại : “Tao đùa với mày đấy à” (thật ra anh Lý hay nói thế những ai hiểu đều biết anh Lý rất tình cảm). Mình cũng kệ, cứ đàn đúm với bạn bè xong mới về để lo đám cưới. Thật ra lúc bay về, mình cũng không có nghĩ sẽ cưới. Hôm đó về Hà Nội, mấy người bạn thân cản mình không cưới. Vì ai cũng sợ gấp gấp. Thời điểm cưới là 2/1/2021 vì thầy xem bảo vậy! Mà thời điểm cuối năm ai cũng bận, anh Lý lúc đó còn đang đi làm 1 lúc 2 phim. Bạn bè ai cũng cản, gấp quá. Có lẽ, với mình đám cưới cũng là hình thức, để cho 2 họ vỗ tay 1 lần. Và mình sẽ tránh được câu: “Bao giờ lấy chồng”. Thế là ừ, cưới thôi. Đám cưới mình diễn ra kì lạ vô cùng! Vì trong vòng 20 ngày tìm địa điểm không dễ dàng".

subeo3

Mới đây, Đàm Thu Trang đã "xả ảnh" tiệc sinh nhật tuổi 34. Trong buổi tiệc này, Subeo là người đảm nhận việc tặng bánh cho mẹ kế. Đàm Thu Trang đã cười rất vui và rạng rỡ. Đàm Thu Trang còn dành cho Subeo ánh nhìn tình cảm, và gương mặt bộc lộ rõ cảm xúc vô cùng hạnh phúc. 

người em thân thiết với Ngọc Sơn từ thuở cơ hàn, gọi nam danh ca là bác Ba. 

Empty

Mới đây, Ngọc Sơn đã làm lễ khánh thành nhà từ đường tại Quảng Nam. Nam danh ca đã xúc động rơi nước mắt trong lễ khánh thành, chia sẻ nhiều tâm tư trong suốt quá trình thực hiện công trình ý nghĩa này. Điều gây chú ý chính là sự xuất hiện của một  cậu bé điển trai, có vẻ ngoài nhiều nét tương đồng với nam ca sĩ. Nhiều người đồn đoán có lẽ đây chính là con trai mà Ngọc Sơn giấu kín và được anh đưa về ra mắt tổ tiên, bà con họ hàng. Tuy vậy, một số người thân quen biết chuyện đã nhận ra, cậu bé này chính là siêu mẫu nhí Phong Thiên, là con của một người quen. Ngọc Sơn cũng đã dìu dắt, dạy bảo cho Phong Thiên từ cuộc sống cho tới nghệ thuật. Nhân dịp ý nghĩa này, Phong Thiên muốn trở về quê nhà của bác Ba. 

truong_giang

Trường Giang tiết lộ Ngô Kiến Huy là nhân vật được Mười Khó thường xuyên tặng quà, đồ ăn... khiến Nhã Phương cũng phải "ghen". Anh tâm sự: "Trong dàn nghệ sĩ quen biết của cuộc đời tôi, người "ăn tiền" tôi nhiều nhất chính là Ngô Kiến Huy. Mỗi lần tôi đặt mua cá, vợ tôi lại hỏi: "Cho anh Bắp (biệt danh Ngô Kiến Huy - PV) hả?". Cô ấy hỏi với thái độ nghe chạnh lòng lắm". Câu chuyện của nam danh hài khiến dàn cast và khách mời bật cười. Sau khi nghe đàn anh nhận xét, Ngô Kiến Huy hài hước giãi bày: "Tôi đã bị Nhã Phương "cấm cửa" rồi mọi người ạ. Chính vì tấm hình của anh Kiều Minh Tuấn, một lần nữa tôi bị ghép vào tội 'Tuesday' (người thứ ba - PV). Hết được tặng cá luôn".

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh