Bà xã Công Lý hạnh phúc khoe chồng đã có thể ra ngoài đi ăn sau 11 tháng bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Công Lý cười tươi khi được ra ngoài đi ăn sau thời gian dài bệnh tật đã khiến nhiều khán giả chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh khoe cảnh chồng đã có thể đi ăn ngoài sau hơn 11 tháng ròng rã chống chọi với bệnh tật. Ngọc Hà không khỏi xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc này. Cô viết: "Ngày tổ nghề của vợ nên anh Lý già cho đi ra ngoài ăn. Sau 11 tháng, hôm nay chính thức anh Lý mới bước chân ra xa khu nhà đang ở để ăn đây này. Thương lắm".

ea7a95883aeaf9b4a0fb-ngoisaovn-w720-h960

Trước đó, khi chia sẻ về quãng thời gian điều trị bệnh, Công Lý xúc động cho biết: "Một năm vừa rồi là những chuỗi ngày lo lắng. Thời gian luyện tập để vào nhân vật này tôi cũng phải vất vả nhiều lắm. Có vượt qua được thì tôi mới nhìn thấy điều đó thật đáng quý. Tôi đã vượt qua và vượt qua một cách vất vả. Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn khắc phục thật nhanh để tiếp tục phục vụ quý vị khán giả".

Khi thấy chồng có thể đi diễn trở lại, Ngọc Hà cũng dành dòng trạng thái khá dài để bày tỏ sự phấn khởi của mình khi Công Lý trở lại với việc đi diễn. Cô viết: "Giờ anh Lý đi ngủ mới dám viết đôi dòng. Một năm không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng là một sự thật nghiệt ngã với cuộc đời nghệ sĩ như anh Lý!

Bệnh tật chả trừ một ai cả. Đôi khi nó là số phận. Nhưng ngay cả khi bác sĩ thông báo để mình chuẩn bị tinh thần mình vẫn không tin và vẫn lạc quan. Và sự lạc quan để giờ này còn mạnh mẽ hàng ngày nắm tay anh Lý đến viện. Dù mưa to hay nắng nóng 2 vợ chồng vẫn đến viện 108 - Khoa phục hồi chức năng - Nơi mà có rất nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên tuyệt vời dành cho anh Lý tình yêu thương vô bờ bến. Để anh có thể trở lại gặp những người thân quen.

Hôm nay, anh Lý mới đi off đoàn làm phim Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ. Cảm giác sau 1 năm được off đoàn nó thú vị thế nào chắc chỉ có anh Lý, anh chị nghệ sĩ hiểu được! Đó là cảm xúc vô cùng trân quý!

Về nhà, anh Lý vui lắm! Em chỉ muốn nói là em cảm ơn chị Ngọc, anh Thái, anh Lưu, em Duyên….và nhiều anh chị em trong ekip đã luôn chăm sóc anh Lý. Dành cho anh Lý những tình cảm mà không ai dễ dàng có được! Đây là liều thuốc tinh thần mà không tiền bạc nào mua nổi".

screen-shot-2022-06-06-at-80434-am-ngoisaovn-w972-h888

Khán giả vô cùng xúc động bởi để được trở lại làm phim, nam nghệ sĩ đã trải qua thời gian dài chiến đấu với bệnh tật vất vả và mệt mỏi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link