Kỳ Duyên đáp trả cực gắt khi bị nói Hoa hậu mà không làm việc thiện

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cũng tỏ ý bênh vực người đẹp trước sự kém duyên này và mong cô đừng để tâm.

Những ngày vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã cùng có chuyến du lịch cực hoành tráng ở nước ngoài và thường xuyên tung ra những khung ảnh check-in tại đây. Điển hình như mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Kỳ Duyên cũng đã đăng tải loạt ảnh lên đồ đầy xịn xò.

fb0ea255fd373e696726-ngoisaovn-w720-h960

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải loạt ảnh này, Kỳ Duyên đã bị một tài khoản mạng xã hội để lại bình luận kém duyên và nhận xét cô nàng: "Hoa hậu mà chẳng thấy đi làm việc thiện". Ngay sau đó, nàng Hậu cũng đã chẳng ngần ngại mà lên tiếng đáp trả ngay và luôn: "Có khó khăn thì khó khăn lí do nào đúng đắn hơn được không?". Phản ứng này của Kỳ Duyên ngay sau đó cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

1a3b29777315b04be904-ngoisaovn-w946-h568

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 (quê Nam Định) là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại Thương. Từng gây tranh cãi về nhan sắc và những ồn ào đời tư, Kỳ Duyên nay đã trưởng thành và bản lĩnh hơn xưa. Cô cũng là một trong những nàng Hậu có nhiều thay đổi tích cực so với thời điểm đăng quang. Cô ngày càng ghi dấu ấn với fan hâm mộ.

Về đời tư, cô vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với Minh Triệu. Cặp đôi không ít lần vướng nghi vấn "trên mức tình bạn" khi thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch và dành những lời yêu thương cho nhau trên mạng xã hội. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng hành động của họ dường như lại đi ngược lại hoàn toàn. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm, sánh đôi đi du lịch, mà còn luôn tạo bất ngờ cho nhau vào mỗi dịp đặc biệt. Valentine, Valentine trắng hay sinh nhật..., thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu công khai coi nhau như tình nhân.

kyduyen2

Kỳ Duyên từng trải lòng với Minh Triệu: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Hoa hậu Việt Nam cũng từng nhắn nhủ người tình tin đồn: "Chúng ta đừng để mất nhau".

Khẳng định Minh Triệu là người đã chỉ cho mình đủ điều trong cuộc sống, Kỳ Duyên hóm hỉnh nói về người bạn đồng hành: "Tính cách thì giống như quả đào để trong tủ lạnh, cắn ngập răng thì đã nhưng lạnh buốt, cắn miếng nhỏ hờ hờ thì vừa miệng nhưng lại không đủ... Vậy đấy. Cảm ơn nhiều nhé vì đã luôn bên cạnh". Khi được fan chúc mừng và hy vọng cả hai sẽ giữ được tình cảm này, Hoa hậu Việt Nam 2014 bảo: "Cuộc sống luôn có một đích đến, có thể giàu có, hoặc có thể không, nhưng chắc chắn phải thật an yên và tự chủ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link