Noo Phước Thịnh khiến dân tình rần rần khi úp mở chuyện đám cưới với Mai Phương Thúy

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi rằng liệu Noo Phước Thịnh đang ẩn ý về chuyện cưới hỏi với "người tình tin đồn" của mình chăng?

Mới đây, Noo Phước Thịnh đăng tải những hình ảnh đi dự đám cưới của Minh Hằng. Nam ca sĩ khoe nụ cười tươi rói, tay bắt mặt mừng với cô dâu của hôn lễ. Tuy nhiên, điều gây chú ý lại là hành động ẩn ý của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy.

Trong ảnh, Noo Phước Thịnh luôn ngồi cạnh Hoa hậu Việt Nam 2006. Không chỉ thế, Noo Phước Thịnh còn có hành động gây chú ý khi viết dòng chữ: "It’s Wedding Time" (Tạm dịch: Đã đến lúc cưới). Điều này khiến dân tình nghi ngờ liệu Noo Phước Thịnh đang ẩn ý về chuyện cưới hỏi với "người tình tin đồn" của mình chăng?

coi-mang-lai-ran-ran-khi-noo-phuoc-thinh-up-mo-chuyen-dam-cuoi-voi-mai-phuong-thuy-2-ngoisaovn-w1000-h1333

Dạo gần đây, Mai Phương Thúy liên tục trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện bên tình cũ Noo Phước Thịnh. Dù cả hai đã chia tay nhưng fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

4f7f650fa821667f3f30-ngoisaovn-w660-h1015

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai. Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Chúng tôi là vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh.

Nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi".

Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn chồng, Mai Phương Thúy khẳng định người đó phải điển trai giống Noo Phước Thịnh:  "Hồi trước em nghĩ chỉ cần đẹp trai là được, bây giờ thì em nghĩ chắc chắn phải đẹp trai. Em cũng sẽ suy nghĩ lại vì em bị mọi người chỉ trích là quá quan trọng ngoại hình, nhưng không biết có thay đổi được hay không.

Có rất nhiều người đẹp trai ở Việt Nam, nhưng đúng là không hiểu sao mình bị thu hút bởi Noo Phước Thịnh đến như thế. Nếu sau này người nào mình lấy thì chắc cũng phải na ná như thế"./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link