Bà xã NS Công Lý "dở khóc dở cười" khi bị sử dụng hình ảnh trái phép ở tận Điện Biên

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của vợ nghệ sĩ Công Lý bị sử dụng trái phép để quảng cáo ở 1 phòng khám răng tại Điện Biên.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã Công Lý phát hiện hình ảnh của mình in trên biển quảng cáo ở một phòng khám tại Điện Biên. Cô chia sẻ: "Chết thui. Mặt của em được quảng cáo tận Điện Biên! Em xin đính chính rất rõ rằng nụ cười của em phải qua cô tiên răng ạ. Làm sao bác sĩ dân tộc lại làm cho em được!".

vo-congly-ngosaovn-2-ngoisaovn-w946-h2048

Nhiều bạn bè hài hước cho rằng do Ngọc Hà ngày càng nổi tiếng, sở hữu nụ cười rạng rỡ nên cô mới bị lấy ảnh để đi quảng cáo.

 Ngọc Hà - người đẹp từng lọt Top 10 "Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008" và hiện đang là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử. Đầu năm 2021, cả hai quyết định tổ chức đám cưới ấm cúng tại thủ đô Hà Nội. Dù chênh lệch đến 15 tuổi (Công Lý sinh năm 1973 còn Ngọc Hà sinh năm 1988 - pv), song mối quan hệ này vẫn nhận được sự chúc phúc của 2 bên gia đình, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Nhiều người cũng tin tưởng, Công Lý đã tìm được bến bờ hạnh phúc thực sự sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Về phía Ngọc Hà, cô là người có suy nghĩ khá thẳng thắn và thực tế. 

"Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý. Không biết tương lai ra sao nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc" - Ngọc Hà chia sẻ sau đám cưới.

Năm vừa qua, NS Công Lý gặjp biến cố sức khỏe. Sau thời gian dưỡng bệnh, NSND Công Lý cũng dần trở lại với nghệ thuật khiến công chúng vui mừng. Mới đây nhất, anh tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Bà xã Công Lý là Ngọc Hà cho biết với hoàn cảnh của vợ chồng cô hiện nay, đi du lịch trong nước còn không dám nghĩ tới chứ không nói là đi nước ngoài, thực chất cô muốn giữ kín chuyện Công Lý đi Nhật chữa bệnh, sợ nói trước bước không qua.

vo-nsnd-cong-ly-anh-ay-tung-muon-ly-hon-de-giai-thoat-cho-toi-fe04196f0de549d58164dcd54f66190b

‘’Chúng tôi được giới thiệu về phương pháp cấy tế bào gốc. Sau đó tôi tìm hiểu về phương pháp này và biết giá cấy tế bào gốc rất đắt. May mắn là anh Lý có mối thân tình với vợ chồng đạo diễn Trịnh Lê Phong. Vợ anh Phong ở Nhật gần 20 năm, chị ấy hiểu về nước Nhật. Tôi gọi điện cho chị xin tư vấn. Tôi có nói rằng nếu như thật sự tốt thì tôi sẵn sàng bán nhà để chữa bệnh cho chồng.

Sau đó, vợ anh Phong giới thiệu cho tôi một kiều bào đang làm trong lĩnh vực y tế ở Nhật. Nữ kiều bào này nói rằng anh Lý là cả tuổi thơ của chị, thời gian qua chị ấy đã theo dõi bệnh tình của anh Lý và cũng biết hoàn cảnh của chúng tôi khó khăn nên đã quyết định tài trợ tiền cấy tế bào gốc cho anh Lý khiến chúng tôi cảm kích’’, nữ nhà báo chia sẻ. NS Công Lý hiện đã quay trở lại với sân khấu và mới nhất là quay Táo Quân 2023.

Theo:  xevathethao.vn copy link