Xuất hiện chớp nhoáng nhưng ‘cô Đẩu’ Công Lý vẫn khiến netizen đổ rần rần

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ nói 2 câu và chủ yếu ngồi trên kiệu nhưng Công Lý vẫn khiến khán giả đổ rần rần khi xuất hiện tại Táo Quân 2023.

Táo Quân là một chương trình truyền hình được rất nhiều người mong chờ vào ngày cuối cùng mỗi năm. Đặc biệt, trong chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2023”, khán giả được dịp gặp lại NSND Công Lý, người đóng vai “cô Đẩu” với những màn đối đáp thông minh, hóm hỉnh.

Mặc dù trước khi được công chiếu, nhiều hình ảnh của nghệ sĩ đã được lộ diện nhưng khi NSND Công Lý xuất hiện trực tiếp trên sân khấu, nhiều khán giả của chương trình Táo Quân 2023 vẫn không khỏi trầm trồ.

Theo đó, nam nghệ sĩ được trang điểm khá cầu kỳ và mặc trang phục sặc sỡ theo phong cách thường thấy của Bắc Đẩu. Vì vấn đề sức khoẻ, NSND Công Lý chỉ ngồi trên kiệu và nói 2 câu tính cách đanh đá, chua ngoa của cô Đẩu vẫn không lẫn đi đâu được.

Empty

Đặc biệt, khi kết thúc chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2023”, màn hình lớn trên sân khấu đã chiếu lại liên tục những khoảnh khắc của NSND Công Lý trong những năm trước. Điều này khiến nhiều cư dân mạng lo ngại đây có thể là chương trình Táo Quân cuối cùng mà cô Đẩu Công Lý tham gia. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, hành động này chỉ đơn giản là sự tri ân mà chương trình dành cho NSND Công Lý, người đã gắn bó với chương trình gần 20 năm qua.

Empty

- Dù biết nghệ sĩ Công Lý tham gia chương trình Táo Quân năm nay, thế nhưng khoảnh khắc ngồi kiệu đi ra và vén tấm màn che lên thì mình đã hét luôn lên. Thực sự vẫn là cô Đẩu đỉnh nhất, nói đúng 2 câu nhưng luôn giữ được chất của mình.

- Cô Đẩu đúng là không thể thiếu trong Táo Quân. Cô chỉ ngồi khịa khịa mấy câu thôi là không khí khác hẳn luôn ý.

- Tự nhiên màn hình chương trình hiện lên loạt ảnh cô Đẩu Công Lý các năm trước mà thấy hoang mang quá. Liệu có phải là đang tri ân Công Lý lần cuối không? Sau đợt này chắc chú tập trung vào chữa bệnh và tận hưởng cuộc sống thôi chứ nhìn chú yếu hơn xưa nhiều quá.

- Mong rằng chương trình chỉ đang tri ân một nghệ sĩ gắn bó lâu năm với Táo Quân như Công Lý chứ không phải là hình ảnh cuối cùng của chú cũng như Táo Quân.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link