Showbiz 21/2: Hoàng Thùy Linh lộ vòng 2 lùm lùm sau tin đồn cưới Đen Vâu, Võ Hoàng Yến bị thoái hóa khớp gối

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh chụp ảnh nhưng dùng gối để che phần bụng khiến dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ có "tin vui". Chia sẻ của Võ Hoàng Yến làm netizen xót xa cho đôi chân bạc tỷ của nàng mẫu đắt giá bậc nhất sàn catwalk Việt.

saostar-l9jxgcdmr9x7lan5

 Hoàng Thùy Linh đã chính thức xuất hiện trên mạng xã hội sau tin đồn đã cưới hỏi. Theo đó Hoàng Thùy Linh đã có dịp hội ngộ với các thành viên trong hội bạn thân "gia đình văn hóa". Cụ thể Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Minh Hằng,... đã có dịp hội ngộ, ăn uống cùng nhau. Ca sĩ Minh Hằng còn hài hước chia sẻ: "Lâu lâu ta mới nhậu một lần... nhậu một lần ta nhậu thật lâu". Đáng chú ý việc Hoàng Thùy Linh chụp ảnh nhưng dùng gối để che phần bụng khiến dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ có "tin vui", đặc biệt là sau tin đồn với Đen Vâu cách đây chưa lâu. 

Empty

Võ Hoàng Yến công khai đăng loạt ảnh tiết lộ tình trạng chân tay bầm dập sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Trên trang cá nhân, siêu mẫu tiết lộ: "Thoái hóa khớp gối và tràn dịch mắt cá nhưng tôi không muốn đầu hàng và bỏ cuộc. Thất bại thảm hại nhất là khi bạn thua chính cuộc đua của bản thân mình!". Chia sẻ của Võ Hoàng Yến làm netizen xót xa cho đôi chân bạc tỷ của nàng mẫu đắt giá bậc nhất sàn catwalk Việt. Trước đó, chân dài làng mốt cũng từng tiết lộ bị thoát vị đĩa đệm và gặp nhiều khó khăn khi tham gia The Face Vietnam 2018. 

cat-phuong-lo-nhan-sac-that-tren-livestream-417df4b9

Thời gian gần đây, Cát Phượng tích cực livestream giao lưu với công chúng qua các nền tảng xã hội. Trong buổi trò chuyện trực tuyến mới nhất, cô lại gây tranh cãi khi để lộ gương mặt nhiều khuyết điểm. Ở tuổi U60, bà mẹ 1 con bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, làn da không đều màu, không căng bóng như những khung ảnh đăng tải trước đó. Cát Phượng còn tự khoe nếp nhăn, đốm mụn, vết thâm trên làn da.

duy-manh-chia-se-link-bai-hat-cua-tuan-hung-dan-mat-anti-fan-vi-tan-cong-22em-trai-minh22-vu-ban-dong-ho-gia-3-ngoisaovn-w1032-h1210

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ link Youtube ca khúc mà duy Mạnh sáng tác tặng mình. Ngay lập tức, Duy Mạnh đã đăng lại dòng trạng thái của Tuấn Hưng như một cách ủng hộ đàn em. Không chỉ thế, anh còn dằn mặt anti fan khi chỉ trích em trai mình bán đồng hồ giả. Nam ca nhạc sĩ gắt: "Hôm nay tao chia sẻ bài em trai tao hát. Thằng nào mà cứ vào facebook tao mà ăn nói lung ta lung tung trêu em trai tao rồi lại cứ nhắc đến cái vụ: "Đồng hồ Chẩu Quang" làm cho em trai tao buồn. Tao sút! Hãy để cho em tai tao hát hò để xoa dịu đi nỗi đau ở trong lòng! Rõ chưa? Tao nói hoàn toàn nghiêm túc và không đùa cợt! Thằng nào mà thả ha ha trong tút này của bố... bố coi khinh". Dưới phần bình luận, Duy Mạnh còn đùa cợt thêm: "Những đứa nào thả mặt phẫn nộ trong tút này. Chắc chắn là Fan ruột của Tún Hưn và mua ủng hộ đồng hồ cho Tún Hưn".

Empty

Lê Thúy đã đăng tải đoạn clip "troll" chồng siêu hài. Cụ thể, cả hai di chuyển từ thang máy về căn hộ chung cư cao cấp. Lê Thúy liên tục đặt câu hỏi cho chồng: "Ủa chồng cao bao nhiêu vậy?". Đỗ An trợn mắt nhìn vừa ngạc nhiên vừa hơi ấm ức nhưng anh vẫn quyết giữ im lặng. Thấy chồng tỏ thái độ khó chịu, Lê Thúy vẫn nhây. Cô hỏi tiếp: "Vợ cao 1m86, chồng cao bao nhiêu? Ủa sao không nói?". Lúc này, Đỗ An đã quá bất lực với cô vợ thích cà khịa chồng nên trả lời cho xong: "1m68". Gương mặt của anh chán nản và buồn bã trông vừa tội vừa hài làm dân tình không thể không bật cười.

h

 Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh chia sẻ lại khoảnh khắc con trai thức giấc tiễn nam diễn viên đi làm. Anh không quên bộc lộ sự "tủi thân" ngay trên dòng trạng thái. Lê Dương Bảo Lâm tâm sự: "Phải có con trai. Nhất định trong đời phải có con trai. Đi quay 3 giờ sáng bánh bèo ngủ hết chỉ có bánh cuốn là chờ đợi tôi. Con yên tâm, tài sản là của con hết. Đúng là con trai của ta". Anh cho biết khi vợ và 2 cô con gái đều đang ngủ rất say, "cậu út" Phin lại khiến nam diễn viên vô cùng bất ngờ khi tỉnh dậy tiễn ba đi làm. Lê Dương Bảo Lâm cũng hài hước hứa sẽ trao toàn bộ tài sản cho "út cưng" khiến khán giả được phen "cười ngất".

Empty

Trên kênh TikTok của mình, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi tung clip tự trang điểm đi làm. Dù nhan sắc xinh đẹp nhưng Diệp Lâm Anh vẫn lộ dấu hiệu tuổi tác rõ rệt như bao người. Ở góc quay cận, những sợi tóc trắng gần trán của Diệp Lâm Anh hiện ra. Điều này khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Empty

H'Hen Niê vui mừng khi nhận được món quà bất ngờ từ bạn trai. Người ấy của nàng hậu đã tặng bộ vòng vàng và kiềng vàng hoành tráng, đúng với sở thích của cô nàng. Ngoài ra, H'Hen Niê còn tiết lộ, bạn trai không cho cô tháo món đồ trang sức này khỏi người. 

Empty

Mới đây, Diệu Nhi đã đăng tải loạt ảnh mới khi đi du lịch. Có thể thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một bộ bikini lấp ló với chiếc áo lưới "nửa kín nửa hở". Vòng 2 của cô nàng cũng rất thon gọn và nhận được nhiều lời khen. Đây dường như cũng là lời đính chính ngầm của nữ diễn viên đối với tin đồn mang thai trong suốt khoảng thời gian vừa qua.Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Diệu Nhi đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link