Bà xã diễn viên Hoàng Anh ''Gạo nếp gạo tẻ'' bất ngờ viết tâm thư nhắn nhủ xúc động đến chồng

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Như – bà xã diễn viên Hoàng Anh không kiềm chế được cảm xúc trước việc chồng vì cuộc sống và gia đình đã gạt đi niềm đam mê phim ảnh.

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc của khán giả miền Nam. Anh từng tham gia nhiều vở kịch ăn khách tại sân khấu Idecaf, sân khấu 5B. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như “Gạo nếp gạo tẻ”, “Đam mê”, “KTX”, “Hoa nắng”, “Cô Thắm về làng”…

photo1530860316508-15308603165081235529671

Hoàng Anh làm đám cưới với Quỳnh Như hồi tháng 2/2017 tại Long An. Đám cưới của nam diễn viên ở quê nhà nhưng có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ. Từ khi Hoàng Anh công khai lấy vợ Việt kiều, nhiều khán giả bình luận về nhan sắc của vợ anh, cho rằng họ không xứng đôi. Tuy vậy Hoàng Anh luôn đứng ra bảo vệ vợ trước bàn tán của dư luận.

Cách đây 7 tháng, nam diễn viên chính thức chia tay showbiz Việt sang Mỹ định cư cùng bà xã và con gái. Hoàng Anh thừa nhận rất buồn khi phải tạm dừng đóng phim bởi đó là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời anh. Anh kể khi gia đình, bạn bè ra sân bay tiễn, nam diễn viên đã khóc. Anh cảm thấy trống vắng, hụt hẫng khi biết thời gian tới mình không còn tất bật đến phim trường, hóa thân vào các vai diễn.

Hoang-Anh-4-Resized-4566-1555828660
ba-xa-nhan-gui-dien-vien-hoang-anh-vi-cuoc-song-ma-ong-xa-gat-di-niem-dam-me-nghe-thuat-821b35

Trước niềm đau đáu với nghệ thuật, nghiệp diễn vẫn còn cháy bỏng trong chồng – bà xã của nam diễn viên đã có những dòng tâm sự xúc động. Quỳnh Như nhắn nhủ tới ông xã rằng, đợi khi cuộc sống ổn định, Hoàng Anh sẽ được tiếp tục với niềm đam mê của mình. Cô đã không kiềm chế được cảm xúc khi biết ông xã vì cuộc sống và gia đình đã gạt đi niềm riêng.

“Gửi ông xã yêu dấu!

Vì tương lai và cuộc sống gia đình mà ông xã đã phải gạt đi niềm đam mê nghệ thuật sang một bên, đã từ chối một số lời mời trở về Việt Nam đóng phim trong lúc này, dù ngọn lửa đam mê ấy lúc nào cũng bừng cháy trong lòng… Thương Anh!

Bà Xã viết mà không kiềm được cảm xúc. Một anh CÔNG của “Gạo Nếp Gạo Tẻ”. Một cậu ba LÂM của “Ải Trần Gian”. Một anh ÂN của “Dòng Nhớ”… Và còn rất nhiều vai diễn hay đã đi vào lòng công chúng và có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Đợi khi nào cuộc sống và mọi thứ ổn định, trong một thời gian không xa nữa, Ông xã sẽ vẫn tiếp tục sống với niềm đam mê ấy. Và sẽ trở lại cống hiến cho khán giả những vai diễn hay, ấn tượng và xuất sắc hơn nữa nha Ông Xã.

Mami và Nu lúc nào cũng luôn bên cạnh ủng hộ và tiếp sức thêm tinh thần để Ông Xã tiếp tục với niềm đam mê Nghệ Thuật.

Bà Xã và Nu yêu ba Ni. Nu yêu papa!” – bà xã Hoàng Anh viết.

ba-xa-nhan-gui-dien-vien-hoang-anh-vi-cuoc-song-ma-ong-xa-gat-di-niem-dam-me-nghe-thuat-860e63
Theo:  khoevadep.com.vn copy link