MC Phương Mai và ông xã ngoại quốc chính thức đón con trai đầu lòng chào đời

( PHUNUTODAY ) - MC Phương Mai đã hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc 15h chiều qua - 21/11 tại một bệnh viện quốc tế. Ngay khi vừa lọt lòng, em bé đã được bố nâng niu, da kề da cực tình cảm trong niềm hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, một người bạn thân đăng ảnh chồng Tây của Phương Mai đang ôm con mới sinh. Người này tiết lộ, em bé nặng 3,2kg và rất giống bố.

"Vậy là Mai Mai đã làm mẹ rồi. Cháu trai lai Tây đã chào đời lúc 15h, nặng gần 3,2kg, mặt mũi có vẻ y hệt như bố cháu. Vừa ra khỏi bụng mẹ, cháu đã đc bố da kề da, khóc rất to nha! Chúc mừng Phương Mai. Bà ngoại sướng rơn vì có cháu trai!" - bạn thân của MC Phương Mai chia sẻ. Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới chân dài sinh năm 1990.

mc-phuong-mai-da-chinh-thuc-ha-sinh-con-trai-dau-long-hon-3kg-voi-ong-xa-ngoai-quoc-9e5a6d

Trước đó vài ngày, Phương Mai cũng đã có những dấu hiệu chuyển dạ đầu tiên. Người đẹp phát hiện cổ tử cung mở được 1cm và đã nhanh chóng nhập viện. Trên Facebook, Phương Mai hài hước nhận định: “Em nó chọn ngày lên thớt hí họa mà cũng chuẩn phết. Giai đoạn này coi như đường đua đã kết thúc, chân cán vạch đích, giờ chỉ có đi bộ thong thả đợi trao cúp thôi”.

Phương Mai khi đến bệnh viện vào sáng qua - 21/11.

Phương Mai khi đến bệnh viện vào sáng qua - 21/11.

Nữ MC sexy bậc nhất showbiz Việt lên xe hoa với ông xã Marcin vào tháng 6 vừa qua, lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Hiện cô và chồng người Ba Lan đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cuộc sống hôn nhân của nữ siêu mẫu vô cùng ngọt ngào, cô thường xuyên tự tay vào bếp nấu những món ăn hấp dẫn cho ông xã. Trong suốt những tháng thai kỳ, cô luôn thoải mái chia sẻ hình ảnh mang giày cao gót, múa cột dù vòng bụng đã tăng lên đáng kể.

Trong suốt thời gian thai kỳ, Phương Mai vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh múa cột dù vòng bụng đã tăng lên đáng kể.

Trong suốt thời gian thai kỳ, Phương Mai vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh múa cột dù vòng bụng đã tăng lên đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link