Lâm Vỹ Dạ - nàng dâu may mắn nhất showbiz Việt mà không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" luôn là chủ đề muôn thuở hiện nay, tuy nhiên với Lâm Vỹ Dạ dường như mối quan hệ này luôn tốt đẹp khi được mẹ chồng yêu thương chăm sóc như con ruột.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải hình ảnh khoe món ăn được chính mẹ chồng nấu cho. Chia sẻ hình ảnh, Lâm Vỹ Dạ đầy tự hào viết: "Có con dâu nào sướng như tui? Alo mẹ nói thèm đồ chay, cái mẹ yêu dấu đi chợ nấu ship qua cho một nồi nóng hổi. Nhiều khi hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất. Luôn mong được ăn đồ ăn mẹ nấu suốt đời. Nhiều khi hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất. Luôn mong được ăn đồ ăn mẹ nấu đến suốt đời. Cảm ơn mẹ, cảm ơn gia đình mình".

Lâm Vỹ Dạ tự hào khoe món ăn mẹ chồng nấu.

Lâm Vỹ Dạ tự hào khoe món ăn mẹ chồng nấu.

Ngay dưới hình ảnh, mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ đã để lại dòng bình luận đầy tình cảm: "Mẹ chồng, nàng dâu nhà tui hạp nhau dữ lắm. Con dâu nói gì mẹ chồng cũng ok hết". Trước mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu này, nhiều người tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ, cho rằng Lâm Vỹ Dạ là một người con dâu may mắn khi có mẹ chồng tâm lý.

Mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ cho biết:

Mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ cho biết: "Con dâu nói gì mẹ chồng cũng ok hết".

Lâm Vỹ Dạ không còn là cái tên xa lạ với khán giả trong những năm gần đây. Vốn là người khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư nhưng khoảng thời gian trở lại đây, khi nhắc đến cuộc hôn nhân của mình với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ đã thoải mái hơn rất nhiều.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân 10 năm nhưng vẫn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc, Lâm Vỹ Dạ cho biết: "Mỗi người nhịn một chút vì gia đình, vì con cái. Mối quan hệ nào cũng vậy chứ không riêng vợ chồng, sự tôn trọng nhau luôn phải đặt lên hàng đầu mới giữ mọi thứ bền lâu. Tôi với anh Đạt tính đến nay, sau 8 năm kết hôn và hơn 10 năm yêu nhau, đã không còn cảm xúc yêu như ngày xưa mà là thương nhiều hơn.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.

Chúng tôi hâm nóng tình cảm bằng những cách đơn giản lắm, ví dụ bộ ảnh cưới kỉ niệm 8 năm kết hôn vừa mới đây cũng là một cách để giữ lửa hạnh phúc. Khi yêu người ta có cách yêu riêng còn khi đã về chung một nhà lại có một cách riêng, chúng tôi hiểu rõ điều đó nên mới giữ được hạnh phúc bền chặt đến vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link