Bà xã Dương Khắc Linh khoe khung ảnh đầu tiên của hai con trai, tiết lộ cố tập đi sau ca sinh mổ

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các chị em phụ nữ đều rất đau sau khi khâu vết thương nhưng phải cố gắng tập di chuyển trở lại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Dương Khắc Linh đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của cặp song sinh đang ngủ trong giường kính. Được biết tên gọi của hai bé là Mickey và Jerry. Hiện tại, mọi cử động của nhóc tì đều được ba mẹ và người thân quan sát rất kĩ.

Sara Lưu hào hứng khoe rằng chỉ mới vài ngày tuổi nhưng con đã biết nghe tiếng gọi của bố mẹ. Cô kể: "Hôm nay 2 vợ chồng hú hét thích thú vì 2 cu cậu biết cười liên tục khi ba mẹ gọi, còn tự quay đầu nhìn theo nữa. Ai gọi là liếc theo phía người đó. Lúc vừa mổ xong áp da đã mở mắt ra nhìn, bác sĩ còn nói vừa ra đã mở mắt to thế".

sara-luu-khoe-con 2

Không chỉ vậy, nữ ca si còn tiết lộ do sinh mổ nên cô phải tiềm thuốc mê, vết thương khâu cũng khá đau khi thuốc hết tác dụng. Hiện tại bà mẹ bỉm sữa đang cố gắng tập đi trở lại để các bộ phận cử động như bình thường. Vợ Dương Khắc Linh tâm sự khi rút truyền thuốc bụng mình bị gò, mặt nhăn nhó vì đau những vẫn phải di chuyển.

sara-luu-khoe-con 1

Sáng 21/10, Dương Khắc Linh đã vui mừng thông báo bà xã Sara Lưu đã hạ sinh 2 thiên thần nhỏ. Anh cũng đã công khai tên thật của hai bé là Gia Khang và Gia Khôi. Hiện tại, vợ chồng nam nhạc sĩ vẫn chưa công khai diện mạo các con.

Thời gian Sara Lưu mang bầu, mỗi ngày, Dương Khắc Linh rất chăm update hình ảnh gia đình nhỏ dường như là muốn lưu lại từng khoảnh khắc đếm ngược chào đón thiên thần. Sara Lưu được chồng chăm sóc tỉ mỉ và hai vợ chồng cũng thường xuyên đi du lịch để tận hưởng. 

Dương Khắc Linh và Sara Lưu nên duyên từ một chương trình âm nhạc. Dương Khắc Linh là giám khảo, còn Sara là thí sinh. Lúc đó cô gọi Dương Khắc Linh bằng chú, xưng cháu. Sau đó cả hai liên tục vướng phải nghi vấn hẹn hò nhưng không hề lên tiếng. Đến tháng 11/2018, cả hai mới chính thức thừa nhận.

Anh nói:"Tôi và cô ấy cùng làm việc lâu ngày, nhận ra tính cách rất hợp nhau và dần nảy sinh tình cảm". Anh cũng chia sẻ cả hai hợp tính nên giữa họ chưa từng nảy sinh bất đồng quan điểm hay tranh cãi. Anh tâm sự: “Điều quan trọng nhất là phải gặp đúng người thì Linh may mắn khi gặp Sara. Hai người rất hợp với nhau một phần cũng có thể do cùng cung Song Ngư, những người thuộc tuýp không muốn gây chuyện. Có lúc cũng có thể bực này bực kia nhưng hai người vẫn nhường nhịn nhau nên cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng bình yên”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link