Tự nhận mình hát hay hơn Chi Pu, Khả Ngân lại lộ màn hát live vấp phải nhiều lời chê bai

( PHUNUTODAY ) - Màn hát live phô của Khả Ngân gây xôn xao, netizen "đào" lại phát ngôn nữ ca sĩ tự nhận nhảy đẹp, hát hay hơn Chi Pu.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về một đoạn clip Khả Ngân live ca khúc Em Đau Lòng Thế Anh Vừa Lòng Chưa. Dù đây là lần biểu diễn cách đây khá lâu của Khả Ngân nhưng hiện giờ cư dân mạng mới có dịp "đào lại". MXH đã nổ ra rất nhiều ý kiến trái chiều, tranh cãi nảy lửa xung quanh kĩ năng hát live của cô.

kha-ngan-va-chi-pu 1

"Nhiều ý kiến cho rằng, Khả Ngân hát live còn yếu, có nhiều hạn chế trong kỹ năng trình diện, nhiều đoạn còn bị phô. Chuyện không có gì đáng nói nếu trước đây Khả Ngân không tự nhận mình hát hay, nhảy đẹp hơn Chi Pu. Cư dân mạng đã so sánh kể trên của Khả Ngân là không hợp lý, bởi khả năng ca hát của cô không hề vượt trội hơn Chi Pu. Nói thật lòng nhé, đẹp thì mỗi người một quan điểm, tôi không nói ai đẹp hơn ai. Nhưng tôi trẻ hơn, nhảy đẹp hơn và tôi hát hay hơn, chỉ có điều tôi nghèo hơn Chi Pu và không thể đầu tư như chị ấy được, có lẽ tôi hơi thiệt thòi về tiền bạc. Trước khi nói ra điều này, tôi cũng xem xét bình luận từ nhiều phía để có thể nhìn nhận thực tế trước mắt. Dĩ nhiên so sánh là quyền của mỗi người, nhưng mọi người đâu thể đem đường đi nước bước của chúng tôi ra mà so sánh được, vì chúng tôi không ai đụng tới ai cả", Khả Ngân tâm sự.

Đặc biệt cách đây không lâu, hi bị antifan mỉa mai “Xách dép chạy theo Chi 10 năm nữa rồi ngồi chung mâm”, Khả Ngân không ngần ngại chia sẻ lại lời công kích kèm theo biểu tượng mặt cười mỉm chi.

kha-ngan-va-chi-pu 2

Đặc biệt, khi nhắc đến mối quan hệ với Chi Pu sau phát ngôn gây sốc, nữ ca sĩ khẳng định cả hai vẫn chơi chung với nhau và mong mọi người đừng làm chị em cô xích mích. “Chị Chi Pu là một người đa năng. Tôi muốn đa năng như chị ấy và nhiều người cũng muốn như vậy. Tôi nghĩ, quan trọng là phải nhìn vào con đường dài của một nghệ sĩ chứ đừng nhìn vào một thời điểm nhất định rồi nói.

Được biết, Khả Ngân "chào sân" Vpop với MV "Cô Gái Việt Nam" ra mắt ngay ngày đầu năm mới 2020.Tuy nhiên, sau vài ngày đầu tiên ra mắt, sản phẩm của cô đã không gây tiếng vang như mong đợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link