MC Mai Ngọc gặp sự cố đau bụng khi đang dẫn chương trình Thời sự

( PHUNUTODAY ) - Dù bụng đau, mồ hôi ướt đẫm lưng nhưng MC Mai Ngọc vẫn cố gắng dẫn xong chương trình thời sự.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Mai Ngọc bất ngờ chia sẻ về việc bị đau bụng khi đang dẫn chương trình. 

Cô viết: "Tưởng tượng 1000 lần tình huống nếu bị đau bụng, chóng mặt, trúng gió, khó thở,... lúc trên sóng trực tiếp thì xử lý thế nào... Cho đến hôm nay bụng đau quặn từng hồi, mồ hôi ướt đẫm lưng và 2 bàn tay, với 1 đứa tiền sử hay ngất như mình, cảm giác thật đáng sợ, chỉ sợ mình làm sao thì ảnh hưởng đến cả chương trình. Cảm tạ Trời Đất, 50 phút mọi sự tốt đẹp. Từ mai xin được ăn chay 1 tuần để xứng đáng ơn đức này".

mc-mai-ngoc 2

Đây quả thực là sự cố đáng tiếc nhưng thật may với khả năng ứng biến tài tình, Mai Ngọc đã vượt qua được. Rất nhiều người hâm mộ động viên Mai Ngọc: "Thương lắm, mặt căng thế", "Bạn nên có 1 bác sĩ đông y riêng để xử lý khi cần, tình huống này giải quyết rất đơn giản sau vài phút thôi mà không cần phải đụng vào viên thuốc nào", "giữ sức khỏe nhé em", "Vậy mà vẫn giữ vững thần thái, giỏi quá chị ơi, chị nghỉ ngơi cho mau khoẻ nhé"...

MC Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc từng là cựu học sinh của trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam và là sinh viên khoa Báo ảnh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô cũng là một hotgirl đình đám Hà thành thế hệ đầu tiên cùng với nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh… Năm 2013, Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam và bắt đầu gắn với biệt danh "cô gái thời tiết" và hiện giờ là dẫn chương trình Thời sự. Ở tuổi 30, cả sự nghiệp và đời tư của Mai Ngọc đều rất viên mãn và được ngưỡng mộ.

Tháng 12/2016, cô chính thức lên xe hoa về nhà chồng. nhìn lại con đường 10 năm qua với những nỗ lực không ngừng của nữ MC, không ai có thể phủ nhận đó là "quả ngọt" do bàn tay cô làm nên.

mc-mai-ngoc 3

"Tôi cảm thấy mình thực sự là một người may mắn nhưng may mắn không thì chưa đủ. May mắn cho mình cơ hội nhưng liệu bản thân có tận dụng được cơ hội và phát triển hay không còn phụ thuộc vào sự nỗ lực của bản thân. Vì vậy, tôi nghĩ yếu tố may mắn chỉ là yếu tố khởi điểm. Để có được vị thế như hiện tại, tôi cũng phải chấp nhận nhiều thứ trong một khuôn mẫu nhất định trong cuộc sống. Đôi khi tôi phải rất chú ý những cư xử hay chia sẻ của mình. Nhưng tôi không nghĩ đó là sự khó khăn, tôi nghĩ đó là những điều nên làm, Mai Ngọc tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link