Ông xã đại gia đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Hà Tăng kèm lời chúc ngọt ngào tan chảy

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc tình tứ của Hà Tăng và Louis Nguyễn đang được khán giả "thả tim" lia lịa.

Dù là cặp vợ chồng đại gia giàu có nhưng Hà Tăng và Louis Nguyễn luôn chọn cho mình cách sống khá bình dị, yên ắng, chẳng chút khoe khoang. Những hình ảnh họ đăng tải đa phần là cuộc sống thường nhật nhẹ nhàng.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Hà Tăng (24/10), Louis Nguyễn bất ngờ khoe khoảnh khắc hẹn hò tình cảm bên vợ. Anh còn lời chúc ngọt ngào đến tan chảy tới Hà Tăng, khiến các fan không khỏi ghen tị: "Happy Birthday my love Tăng Thanh Hà. Thankful every year we are able to celebrate this special day with you. Blessed to have you as our rockstar mommy and wifey". (Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh, Tăng Thanh Hà. Thật may mắn vì năm nào hai ta cũng có thể cùng nhau kỉ niệm ngày đặc biệt này. Anh cảm thấy may mắn khi có em, một người mẹ, người vợ mạnh mẽ và tuyệt vời). 

vo-chong-ha-tang 1

Lời chúc chẳng hề cầu kỳ mà vẫn chứa đứng biết bao tình yêu, sự trân trọng của ông xã đại gia dành cho nàng ngọc nữ. Dù đã gắn bó hơn cả thập kỷ nhưng tình yêu của Hà Tăng và Louis Nguyễn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng mặn nồng, ngọt ngào hơn.

vo-chong-ha-tang 2

Là một trong những cặp vợ chồng được quan tâm của Vbiz, tuy nhiên Hà Tăng và ông xã đại gia Louis Nguyễn lại rất hạn chế chia sẻ chuyện đời tư. Sau hơn 10 năm gắn kết và có với nhau 2 nhóc tỳ đáng yêu, Hà Tăng - Louis Nguyễn cho thấy tình cảm mặn nồng vô cùng.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hà Tăng từng chia sẻ: "Tôi hạnh phúc hay không, chỉ cần mình tôi biết là đủ. Thực ra, tôi sống đơn giản hơn mọi người tưởng và hạnh phúc gia đình đôi khi cũng giản dị hơn chúng ta tưởng, để mà chúng ta phải bận tâm quá nhiều đến chuyện của người khác cũng như của chính mình".

Hà Tăng đã ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, chuyên tâm vào làm kinh doanh nhưng cô nàng cho rằng đây là khoảng lặng cần thiết của mình trên con đường nghệ thuật chứ không phải từ bỏ đam mê. 

Trong một bài phỏng vấn sau khi kết hôn, Hà Tăng nhận định: "Hạnh phúc là những thứ chúng ta không đếm được, mà chỉ có thể cảm nhận. Giống như ly cà phê bạn uống mỗi ngày, có khi rất ngon, có khi vừa phải, cũng có khi thì nhạt nhẽo, hoặc cũng có khi vì mải bận với những lo toan nào đó mà bạn quên cảm giác thưởng thức ly cà phê đó đúng nghĩa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link