Bà xã gây xúc động khi hát 'Happy Birthday' mừng sinh nhật Chí Tài bên phần mộ của cố nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Loan mang bóng bay, hoa đến trang trí nơi an vị của NS Chí Tài để cùng ông xã đón tuổi mới.

Tháng 12/2020, cả showbiz Việt nhuốm màu tang thương để tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về nơi chín suối. Trong 8 tháng qua, vợ cố nghệ sĩ vẫn duy trì thói quen cuối tuần đến viếng chồng. Mới đây, cô gây xúc động khi tiết lộ tháng 8 có cả sinh nhật của 2 vợ chồng nhưng năm nay không còn được tuổi mới bên nhau. 

Cô đăng ảnh đến thăm mộ, cắm hoa và còn mang cả bóng bay có dòng chữ "Happy birthday" để tưởng nhớ ông xã. Hình ảnh bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài quỳ trước nơi an vị của chồng, khuôn mặt đượm buồn. Ca sĩ Phương Loan vẫn hát mừng sinh nhật và còn tưởng tượng ra phản ứng của người chồng quá cố: "Tháng 8 tháng của yêu thương, có ngày sinh nhật của anh và em. Như mọi năm Bé Heo vẫn hát bài Happy Birthday cho anh nghe, ở trên cao anh sẽ mỉm cười và cũng sẽ khen Bé Heo hát hay nhất. Happy birthday to you".

chitai1
chitai2

Kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài rời xa nhân thế, ca sĩ Phương Loan vẫn nhớ như in những kỉ niệm bên chồng nhưng vẫn luôn tự động viên bản thân mình. Hiện tại, ca sĩ Phương Loan đang dần cân bằng lại cuộc sống, tìm được phương hướng cho chính bản thân.

Cô liên tục khoe hình ảnh diện trang phục xì tin trở lại, khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm. Cô gửi lời cảm ơn khán giả vì đã luôn ở bên cạnh động viên mình: "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Bé Heo sống trong sự thương yêu của gia đình và bạn bè đặc biệt là những người bạn bên cạnh luôn nâng đỡ, an ủi, lo lắng cho bé Heo từng ngày. Gần đây nhất bé Heo có được một nhóm bạn nhỏ dễ thương đã giúp.

Bé Heo thấy cuộc đời này vẫn còn đẹp và ý nghĩa. Bây giờ bé Heo đã đạp xe trở lại và mỗi buổi sáng chụp hình gửi cho các fan dễ thương. Mỗi ngày đi làm thỉnh thoảng coi bình luận rồi cười một mình. Niềm vui nhỏ đã làm cho bé Heo vui trở lại, cảm ơn những người bạn nhỏ của bé Heo".

Lúc sinh thời, NS Chí Tài là người nổi tiếng cưng chiều bà xã hết lòng. Sự ra đi của chồng là biến cố và mất mát lớn trong cuộc đời của ca sĩ Phương Loan

Theo:  khoevadep.com.vn copy link