Bà xã Hồng Đăng bật mí "thần dược" giá rẻ bèo mà vẫn giúp da sáng khỏe, vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng nước pha bột cần tây một cách hợp lí và không lạm dụng như một phương thuốc có thể giúp các nàng hoàn thiện mục tiêu dưỡng da và làm đẹp vóc dáng. 

Bà xã Hồng Đăng là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm ít nhiều. Đặc biệt là về mặt nhan sắc, cô khiến dân mạng  được một phen ngưỡng mộ khi ngày càng nhuận sắc, quyến rũ bất ngờ.

Empty

Đặt lên bàn cân cùng những "người tình màn ảnh" của chồng cô thường bị chê vì nhan sắc.

Empty

Đến nay, khi tuổi ngoài 30 và trải qua 2 lần sinh nở, Anh Đào tuy chẳng đẹp rực rỡ.

Empty

Ngoài việc chăm tập tành để có dáng đẹp, người đẹp U40 còn chăm chút cho chuyện tóc tai, phong cách... để có ngoại hình quyến rũ hút mắt. 

Anh Đào đã tiết lộ tuyệt chiêu giúp ngoại hình "lên đời" của mình đó chính là nhờ loại nước thần có màu xanh lè mang tên nước cần tây. 

Empty

Với làn da trắng mướt mát, bà xã Hồng Đăng cũng hút mọi ánh nhìn vào chiếc bình chứa nước xanh lè trên tay. Trước những thắc mắc của hội chị em, Anh Đào nhanh chóng cho biết thứ nước cô uống là bột cần tây. 

Empty

Bắt đầu sử dụng từ năm ngoái, Anh Đào vẫn nhận thấy rõ rệt được tác dụng của loại "nước thần" này. Dù có uống trà sữa và sau đó sử dụng nước pha với bột cần tây sẽ không còn lo lắng bị tăng cân. 

Trên thực tế, cần tây không phải là nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp quá xa lạ với phái đẹp. Ccần tây được điều chế dưới dạng bột để thuận tiện cho nhiều người sử dụng hơn. 

Trong cần tây có 90,5% là nước, 0,07% nitơ, 1,15% là chất béo và xenluloza, chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe như: Vitamin A, B, C… magie, sắt, canxi, tyrosin… mà được pha chế dễ uống, không có mùi hăng. Do đó, sử dụng cần tây chiết xuất dưới dạng bột có nhiều lợi ích như: 

- Trẻ hoá làn da

Sắc tố carotene dồi dào, giúp hỗ trợ sức khỏe của làn da và cân bằng quá trình sản sinh tế bào. Việc sử dụng nước cần tây mang đến công dụng tăng cường khả năng phục hồi làn da cũng như duy trì mức collagen tự nhiên giúp làn da luôn săn chắc, mịn màng, đẩy lùi nếp nhăn, lão hóa.

Empty

Bên cạnh đó bột cần tây cũng có thể dùng để làm mặt nạ dưỡng da mụn. Cụ thể, nếu trộn cần tây và mật ong và thoa hỗn hợp lên vùng da có mụn, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả tức thì. Mặt nạ này còn giúp diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông và giúp ngăn ngừa mụn. 

- Hỗ trợ giảm cân

Theo các nghiên cứu, trong cần tây chứa nhiều tinh dầu và nước chiếm đến 90,5% và rất ít chất béo cũng như calo nên có thể giảm cân hiệu quả. Hàm lượng chất xơ dồi dào trong loại nguyên liệu này còn giúp đường tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 ly nước bột cần tây và sử dụng liên tục trong 2 tuần, vóc dáng cải thiện đáng kể. 

Những lưu ý khi uống bột cần tây pha nước

Theo đánh giá từ các chuyên gia, buổi sáng là thời điểm hoàn hảo để sử dụng nước cần tây, tốt nhất là vào trước bữa sáng 30 phút giúp hệ tiêu hóa  hoạt động tốt hơn, ngăn táo bón, đầy hơi cũng như ngừa các bệnh viêm xoang, mụn… 

Nhưng bạn cần phải ăn sáng sau đó khoảng 15-30 phút để được cung cấp năng lượng và đừng chỉ phụ thuộc vào cần tây nhé. 

- Không nên sử dụng bột đã pha ngày hôm trước và chỉ nên pha vừa đủ.

- Việc kết hợp uống bột cần tây cùng các loại nước ép khác chưa có chứng minh hiệu quả nên không kết hợp tuỳ tiện. 

Người bị huyết áp thấp, đau dạ dày hoặc phụ nữ mang thai không nên sử dụng cần tây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link