"Mợ ngố" Song Ji Hyo bật mí loạt bí quyết để có được làn da căng bóng dù đã U40

( PHUNUTODAY ) - Song Ji Hyo nhận cơn mưa lời khen ngợi với vẻ ngoài trẻ trung không tuổi, làn da căng mịn không tỳ vết và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Song Ji Hyo là một trong những sao nữ có lượng fan khủng và được khen ngợi bởi vẻ đẹp trẻ trung, luôn tự tin khoe mặt mộc khi tham gia chương trình thực tế. Mới đây, khi tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình "Come to the Witch's Cafeteria", Song Ji Hyo tiếp tục khiến fan xuýt xoa vì vẫn vẹn nguyên vẻ đẹp như ngày nào.

Cô còn khoe khéo làn da căng mịn không tỳ vết và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Vậy mĩ nhân 39 tuổi đã dùng cách gì để có được làn da đẹp và căng bóng đến vậy? Hãy cũng tham khảo các bí quyết cơ bản để Song Ji Hyo có được nhan sắc khôn tuổi như vậy nhé!

Tẩy trang thật kỹ 

Song Ji Hyo từng chia sẻ rằng mỗi ngày cô đều rửa mặt thật sạch. Sau thời gian ghi hình, nữ diễn viên sẽ tẩy trang thật kỹ, massage da mặt theo vòng tròn làm sạch cho da.Đ ể có thể thấy rõ được công dụng dưỡng da có trong các bước chăm sóc da thì bước tẩy trang với mỹ phẩm tẩy trang được xem là bước không thể nào xem thường. Chính vi vậy cô luôn lựa chọn loại dịu nhẹ phù hợp với làn da hỗn hợp của mình.

songihyo2

Dùng kem chống nắng thay vì trang điểm nền

Trên phim cô có lúc sẽ trang điểm thật đậm để hợp với vai diễn nhưng  Song Ji Hyo ở ngoài đời thích để mặt mộc hơn. Để chăm sóc da đẹp hơn, cô nàng thường sử dụng kem chống nắng thay vì trang điểm. Đối với cô việc chọn màu sắc của kem chống nắng, nữ diễn viên đã có làn da sáng, đẹp tự nhiên. Như vậy cô có thể lược bớt bước đánh kem nền hay phấn dày đặc.

Massage da mặt bằng tinh dầu, chống nhăn hiệu quả

Bất kỳ ngôi sao nào cũng vậy, với lịch trình quay phim dày đặc thường khiến làn da của sao nữ xỉn màu, lão hóa nhanh.  Nhưng các mỹ nhân này luôn có cách riêng của mình như Song Ji Hyo chẳng hạn. Cô thường sử dụng các loại tinh dầu để massage da mặt từ 3-4 lần một tuần. Cô massage nhẹ nhàng trán, má và cằm để dưỡng ẩm da, chống nhăn hiệu quả.

songihyo2

Đắp mặt nạ và sử dụng xịt khoáng để tăng cường dưỡng ẩm

Ngoài việc chăm chỉ làm sạch da, chống nắng, Song Ji Hyo còn là một tín đồ mê mặt nạ cũng chẳng kém gì Phạm Băng Băng chỉ là không đến mức mọi lúc mọi nơi.  Trong thời gian rảnh rỗi, nữ diễn viên Sương Hoa sẽ tranh thủ đắp mặt nạ hoặc sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm làn da kịp thời nhằm duy trì vẻ đẹp không tuổi.

3

Dành ít nhất 10-20 phút tập thể dục mỗi ngày

Từ khi debut đến nay đã nhiều năm Song Ji Hyo vẫn luôn giữ được vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô ấy thường chạy bộ, tập thể dục tại nhà chứ không tuân theo một chế độ tập luyện nào quá nghiêm ngặt. Đặc biệt cô còn tham gia Running Man nên cần thể lực và sức dẻo dai tốt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link