Đỗ Thị Hà tích cực bổ sung 4 loại thực phẩm sau bảo sao vòng eo đã thon lại càng thêm thon

( PHUNUTODAY ) - Thực đơn giảm cân của Đỗ Hà không thể thiếu 4 loại thực phẩm sau đây, vừa đủ chất dinh dưỡng vừa đẹp da.

Đỗ Thị Hà đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 202. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn chỉnh. Vóc dáng của Đỗ Thị Hà có được độ thanh mảnh với vòng eo thon, đôi chân dài. Cô luôn chú ý đển việc chuyện giữ dáng. Từng có lần gây tranh cãi vì lộ vòng 2 phì nhiêu qua lớp váy lụa thì gần đây, bằng việc theo đuổi chế độ ăn uống hợp lý, Đỗ Hà đã tút tát lại được vòng 2 càng thêm nuột nà, phẳng phiu; nhờ đó mà nàng hậu gần đây rất tự tin diện những kiểu trang phục hở eo.

dothiha1

Thông qua trang cá nhân, Đỗ Hà cũng thường xuyên chia sẻ những bữa ăn healthy và hiệu quả trong việc giữ dáng trong đó có 4 loại thực phẩm sau đây. Chị em nên học hỏi những loại đồ ăn bổ ích để xây dựng chế độ ăn giảm cân, giữ dáng hiệu quả. 

Gạo lứt

Thay vì ăn cơm gạo trắng, Hoa hậu Đỗ Hà đã thay thế bằng gạo lứt để giúp giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Gạo lứt ít được tinh chế hơn so với gạo trắng, loại ngũ cốc này vẫn bảo toàn được nhiều chất dinh dưỡng, chưa kể là còn nhiều chất xơ hơn so với gạo trắng, giúp tạo cảm giác no lâu và nhờ vậy, bạn sẽ kiểm soát được những cơn thèm ăn vặt tốt hơn. 

dothiha2

Yến mạch ngâm qua đêm

Đỗ Hà chia sẻ rằng yến mạch ngâm qua đêm thường được cô dùng và bữa sáng với công thức:  3 thìa yến mạch + 1 thìa hạt chia, cho thêm 3 muỗng sữa tươi không đường, 1 hộp sữa chua rồi khuấy đều, bổ sung loại trái cây ưa thích, rắc bột cacao lên.

Loại đồ ăn này giàu chất xơ từ ngũ cốc và hạt chia, hoa quả. Bên cạnh đó, món ăn này còn chứa nhiều protein nên về tổng thể cung cấp cho bạn năng lượng thiết yếu để làm việc, hoạt động cả buổi sáng.

Protein

Protein rất cần thiết cho quá trình giảm cân, giữ dáng, hỗ trợ bạn giảm mỡ thừa trong cơ thể, nhưng không làm mất đi độ săn chắc. Đỗ Hà đã thêm protein vào chế độ ăn uống hàng ngày bằng cách bổ sung tôm và trứng cho bữa tối.

dothiha3

Để tăng cường dưỡng chất, nàng hậu còn ăn salad tôm, trứng cùng hạnh nhân – loại hạt chứa protein, chất xơ và chất béo tốt, tốt cho vóc dáng.

Smoothie

Muốn đa dạng hóa khẩu vị trong quá trình giảm cân, giữ dáng, smoothie là món ăn được nhiều chị em yêu thích. Đỗ Thị Hà thường chế biến smoothie xay từ rau củ quả tùy thích, và thường có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Những khi "ngán cơm", Hoa hậu Đỗ Hà sẽ ăn một tô smoothie, kết hợp với các loại topping rất lành mạnh, giàu chất xơ, protein và chất béo tốt như là hạt chia, hạt óc chó, hạnh nhân, dừa lát mỏng…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link