Bà xã Huỳnh Anh từng không muốn kết hôn thêm lần nào nữa sau đổ vỡ hôn nhân

15:00, Thứ bảy 08/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạch Lan Phương từng không muốn yêu và không muốn kết hôn thêm lần nào nữa.

Mới đây, Bạch Lan Phương - bà xã Huỳnh Anh tâm sự, cô từng không muốn yêu và không muốn kết hôn thêm lần nào nữa. Đến khi gặp Huỳnh Anh, trái tim cô như được trở lại. Bạch Lan Phương trải lòng: "Đã từng mặc váy cưới nhưng em mong đây là lần cuối, giữa triệu người lướt qua vô tình mình đã tìm thấy nhau một lần nữa. Không phải là cách đây 18 năm, khi trong tim anh có hình bóng khác và em đang đi cạnh một ai đó, mà phải là cuộc hội ngộ của chúng mình ở phiên bản của 4 năm trước, em nghĩ chắc ông trời có lý do riêng. Em vừa đủ tổn thương, vừa đủ mạnh mẽ, vừa đủ thấu hiểu, vừa đủ trưởng thành, vừa đủ dịu dàng mới được gặp anh. Anh lúc này cũng trải qua bao cuộc tình dang dở với trái tim nhiều vết xước, anh cũng trải qua tuổi trẻ đầy trải nghiệm, anh đi qua những bồng bột nông nổi, thì ông trời mới trao anh cho em". 

Bạch Lan Phương từng không muốn yêu và không muốn kết hôn thêm lần nào nữa.

Bạch Lan Phương từng không muốn yêu và không muốn kết hôn thêm lần nào nữa.

irước đó, cô từng tâm sự: :Phương cũng muốn nói với rất nhiều người phụ nữ khác, rằng: "Ở trên đời này luôn có người dành cho bạn, vì bạn xứng đáng". Ai cũng sẽ được yêu thương, và tìm được một mảnh ghép của mình khi chúng ta tự yêu thương bản thân, nỗ lực, cố gắng và sống tốt từng ngày. Đừng bao giờ đánh giá thấp chính mình chỉ vì lời nói của người khác. Cho dù có đổ vỡ, có từng tổn thương, thì đâu đó sẽ có người nhặt từng mảnh vỡ, và hàn gắn lại giúp bạn.

Cô  nói rõ về tin đồn 'bỏ bùa'

Cô nói rõ về tin đồn 'bỏ bùa'

Đà Lạt những ngày này mưa nắng thất thường, nhưng khi bọn mình cùng nhau ghi lại khoảnh khắc yêu thương thì nắng chan hoà, gió mơn man trên từng lọn tóc và làn da. Cảm ơn đất trời cũng đã hoà ca cùng chúng mình, và ưu ái chúng mình đến vậy....

Cuộc đời này, quá ngắn để thức dậy với sự hối tiếc và khó chịu. Từ giờ, từ giây phút này, lấp đầy khoảng trống của bàn tay bầng việc đan chặt tay nhau, lắp đầy khoảng trống của trái tim và xoa dịu những vết xước bằng tình yêu thương chồng nhé Recca Lee Sai ở đâu, dũng cảm đối diện, đứng lên và sửa sai ở đó.

Cảm ơn những sự động viên của gia đình, của bạn bè thân yêu và cả của những người Phương chưa từng được gặp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh