Gia đình Angela Phương Trinh gửi đơn cầu cứu Công an, tiết lộ nữ diễn viên đang lâm vào cảnh nợ nần

18:00, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Em gái của Angela Phương Trinh còn cho biết thêm, gần đây mẹ của cô đã đến tận nơi thăm con gái nhưng không được đón tiếp

Mới đây, tài khoản Facebook Lê Ngọc Phương Trang, được cho là của em gái ruột Angela Phương Trinh, vừa có bài đăng về việc gửi đơn đến cơ quan chức năng sau khi câu chuyện của chị gái khiến nhiều người bức xúc. 

Trong đơn, cô cho biết biết kể từ năm 2020, sau khi tu tập tại một ngôi chùa, Angela Phương Trinh bắt đầu có dấu hiệu thay đổi. Sau đó là đăng tải nhiều thông tin sai sự thật lên mạng xã hội. Angela Phương Trinh cắt đứt liên lạc với gia đình. Đáng chú ý, Phương Trang đặt nghi vấn về bài đăng xin lỗi gần đây trên trang Facebook của Angela Phương Trinh không phải do chị gái của mình viết. 

Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng.

Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng.

“Vốn kiến thức chưa qua hết cấp hai thì tôi nghĩ chị tôi không thể nào viết ra những điều đấy trong vòng 1 ngày vì chị ấy còn công việc, còn livestream, chụp ảnh, video. 

Gia đình chúng tôi đang nghĩ về việc chị tôi đã bị người khác điều khiển làm theo ý của họ (các status và video chị tôi đăng vì gia đình đều có theo dõi). Tôi thật sự rất lo lắng và không biết những gì đang xảy ra cho chị tôi…”. 

Ngoài ra, em gái của Angela Phương Trinh còn cho biết thêm, gần đây mẹ của cô đã đến tận nơi thăm con gái nhưng không được đón tiếp. “Chị ấy vẫn ở yên trong nhà, không muốn gặp mẹ. Bảo vệ nơi đó cấm mẹ tôi, không cho vào gặp chị tôi rất nhiều lần”, Phương Trang viết trong đơn. 

Gia đình Angela Phương Trinh

Gia đình Angela Phương Trinh

Hiện tại nữ diễn viên không còn làm kinh doanh, thu nhập không có, lâm vào tình cảnh nợ nần, kinh tế khó khăn. Thậm chí Angela Phương Trinh không có khả năng chi trả các khoản sinh hoạt phí như tiền nhà, tiền điện nước, tiền bảo dưỡng xe...

Theo nội dung trong đơn, hiện gia đình của Angela Phương Trinh đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. “Chỉ duy nhất thông qua pháp luật mới có thể can thiệp được”, em gái của nữ diễn viên 9X viết ở cuối đơn. 

Trước đó vào chiều ngày 6/6, Angela Phương Trinh phủ nhận chuyện rời bỏ gia đình, cho biết vẫn liên lạc với mọi người bình thường. Đồng thời gửi lời xin lỗi vì chia sẻ những thông tin gây tranh cãi trên mạng xã hội về một số cá nhân, tổ chức, mong nhận được sự thông cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh