Bà xã Lý Hải đầu bù tóc rối vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ 4 con luôn làm người hâm mộ say đắm bởi những khoảnh khắc xinh đẹp, gương mặt bừng sáng và vóc dáng thon gọn nuột nà.

Minh Hà từng là hot girl trường Luật nhờ vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh xắn. Cô sinh viên sinh năm 1985 khi ấy học thêm múa ballet, võ thuật. Minh Hà giờ đây vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo cùng vẻ đẹp ngọt ngào mà càng mặn mà, quyến rũ hơn ngày trước. Bà mẹ 4 con luôn làm người hâm mộ say đắm với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn. 

Mới đây, Minh Hà khoe khéo vẻ đẹp tươi trẻ nhưng mái tóc có phần rối bời vì gió ngoài trời. Mặc kệ có tóc rối đầu xù, Minh Hà vẫn giữ nụ cười trên môi cùng một thần thái nhẹ nhàng. Đối với phái đẹp có mái tóc dài thướt tha, những khi ra ngoài thường bị rối hay chỉa tóc con. Cách tốt nhất là búi cao, cột gọn gàng hoặc dùng serum tóc để giữ nếp tóc luôn mượt mà.

Empty

Dù đầu tóc có rối bời nhưng vẻ đẹp của Minh Hà vẫn vô cùng toả sáng. 

Empty

Nụ cười tươi tắn và rạng ngời giúp nhan sắc của bà xã Lý Hải luôn tươi đẹp.

Empty

Cô và chồng âu yếm bên nhau hạnh phúc. 

Empty

Minh Hà chỉ đánh son nhẹ nhàng thôi vẫn xinh lung linh bên gia đình nhỏ. 

Empty

Mới đây, cô còn đăng tải loạt ảnh khoe vẻ đẹp căng đầy sức sống. 

Empty

Mái tóc dài thướt tha nhiều năm qua luôn được Minh Hà chăm chút rất tỉ mỉ. 

Empty

Bà mẹ 4 con luôn biết cách mang lại điểm nhấn nhờ mái tóc huyền thoại của mình.

Empty

Cô được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp.

Sở hữu mái tóc dài dày và bóng mượt, Minh Hà từng có những chia sẻ về các bí quyết cô áp dụng khá đơn giản.

1. Vitamin và dưỡng chất là những thứ không thể thiếu

Sau khi sinh bạn vẫn nên dùng các chế phẩm bổ sung, thậm chí còn cần nhiều hơn lúc mang thai. Vì lúc này cơ thể cần có đủ sữa và sức khỏe để chăm bé. Hãy tiếp tục dùng theo lời khuyên của bác sĩ để ngoài giữ cơ thể khỏe mạnh cho mẹ và bé thì vitamin cũng cần thiết cho sự phát triển của tóc và ngăn ngừa rụng tóc.

Bổ sung vitamin và dưỡng chất vào chế độ ăn. Các vitamin nhóm B, vitamin E và C, kẽm và biotin giúp tăng cường độ chắc khỏe của tóc. 

2. Tránh căng thẳng

Căng thẳng khiến mái tóc và làn da bạn bị tàn phá một cách nhanh chóng. Hãy dành chút thời gian trong lịch trình bận rộn của bạn để thực hiện các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga, thiền và thở.

 3. Tránh dùng quá nhiều hóa chất lên tóc

Sau sinh hay thay đổi nội tiết chính là thời điểm nhạy cảm của cơ thể vì do nồng độ hormone tăng khiến tóc giòn, mảnh, dễ gãy. Nếu bạn gội đầu, chải đầu quá mạnh hay vội vàng sử dụng nhiều hóa chất như nhuộm, uốn, ép rất dễ khiến sợi tóc hư tổn nặng và rụng tóc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link