Việt Hương mắng thẳng anti-fan là 'khùng" vì nghi ngờ mình ăn chặn từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra khá thất vọng về những lời lẽ gay gắt của nữ nghệ sĩ.

Việt Hương có lẽ là nghệ sĩ được khán giả nhớ đến nhiều nhất bởi cô luôn chăm chỉ làm từ thiện ở bất kì đâu. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn luôn đặt điều và cho rằng Việt Hương không chịu sao kê.

daf0213ca6306b6e3221-ngoisaovn-w1080-h1511

Bức xúc trước những lời bịa đặt vô căn cứ từ một số thành phần, Việt Hương đã có phát ngôn trên sóng trực tiếp sau khi đọc được bình luận về việc kêu gọi từ thiện: "Đó nó khùng khùng vậy đó không biết tại sao nữa. Dạ mấy ba mấy má đừng nói nhiều. Chặn nó đi để mình vui vẻ mình sống, mình đừng có cho nó lên tương tác". Lúc này, Cát Tường cũng chêm thêm: "Nhức đầu quá. Mình chửi 1 câu cho sướng mồm rồi mình bơ nó đi".

Việt Hương cũng giải thích thêm về những lần kêu gọi mà anti-fan đề cập đến: "Trời ơi là trời. Cái clip kêu gọi xây chùa là kêu gọi cho chùa. Rồi bây giờ tới hỏi chùa chứ sao hỏi tui. Rồi ví dụ tui gọi cho Đoàn Ngọc Hải, thì cái đó trong quỹ của chị đồng bào chứ hỏi tui chi. Chỗ tui mới ở nè, kêu tui kêu gọi, tui nói không, tui cho luôn, tui mới cho 600 bịch bột nêm hay bột ngọt gì đó mà nó cũng lên nó kiếm chuyện nó chửi tui. Không hiểu cái con người nó vô tri. Con người sao nó kì cục lắm. Vô trách nhiệm mụ nội chứ vô trách nhiệm".

Ngay sau đó, đoạn clip này của Việt Hương đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Trước đó, NS Việt Hương cũng nhiều lần giải thích về chuyện tiền làm từ thiện: "Việt Hương xin nói lại tôi chưa từng kêu gọi tiền từ thiện trong, ngoài nước hay thế giới. Trong 2 tháng ròng rã, chúng tôi có nhiêu làm nhiêu, nay xin phép dừng lại vì lí do sức khoẻ. Chúng tôi không thể làm được nữa vì chồng tôi và ekip đã quá sức. Chúng tôi phải bảo vệ sức khoẻ của mình và có thời gian nhìn lại xem mình làm cái gì chưa tốt bởi vì làm từ thiện như tổ chức 1 công ty, phải có bộ phận thu - chi rõ ràng và nhiều công đoạn. Đó là kinh nghiệm làm từ thiện suốt hơn hai tháng qua, đi hết mười mấy quận của tôi. Một số người chỉ ngồi nhà, không làm từ thiện bao giờ nên không biết, cứ chỉ trích tôi".

viethuong3

Trước đó, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ bị đồn đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để sang Mỹ luôn. Ông xã danh hài - nhạc sĩ Hoài Phương đã có những chia sẻ về việc này. Trước câu hỏi liên quan tới thông tin "ăn chặn và phải trốn về Mỹ", Hoài Phương khẳng định: "Lời đồn vẫn mãi là lời đồn. Chúng tôi sống ngay thẳng, chẳng việc gì phải lo ngại. Việc chúng tôi làm thì chúng tôi cứ làm. Rồi mọi người sẽ sớm nhận thấy những người đã đưa ra lời đồn thổi, 'thuyết âm mưu' cũng chẳng phải người có uy tín, đáng tin cậy và họ sẽ bị xã hội loại trừ.

Bản thân Việt Hương không quan tâm, cũng không nghe những lời tiêu cực, nên cô ấy thực sự không tổn thương tinh thần. Ngược lại, sau hơn 2 tháng tích cực hoạt động từ thiện và 1 tháng lo cho đồng nghiệp, vợ tôi nhận được nhiều lời động viên, tình cảm chân thành từ khán giả. Cô ấy cảm thấy ấm lòng vô cùng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link