Những kiểu tóc giúp bạn xóa tan nỗi lo khi chụp góc nghiêng, tôn lên sự thanh thoát của khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần cắt 3 kiểu tóc sau thì góc nghiêng của bạn sẽ thần thánh chẳng khác gì hình mẫu trong mơ bản thân hằng ao ước.

Với những ai có khuyết điểm trán "dô", mũi thấp thì góc nghiêng chính là nỗi ám ảnh mỗi khi chụp hình. Dù có các app chỉnh ảnh nhưng chẳng phải lúc nào cũng khắc phục được điều này. Thực ra chị em chỉ cần cắt 3 kiểu tóc sau thì góc nghiêng của bạn sẽ thần thánh chẳng khác gì hình mẫu trong mơ bản thân hằng ao ước.

1. Mái "rèm cửa"

Mái "rèm cửa" xứng đáng là lựa chọn mà bạn nên đặt lên ưu tiên hàng đầu vì hợp với nhiều dáng mặt, lại khắc phục dễ dàng mọi khuyết điểm. Mái có độ cong nhẹ giúp che trán dô, đuôi tóc hướng về phía sau không chỉ đánh lạc hướng điểm nhìn của người đối diện khỏi chiếc mũi thấp mà còn giúp khuôn mặt thanh thoát hơn.

tocmai1

Mỗi một thời điểm khác nhau, các sao nữ Hàn lại lăng xê một mốt tóc mái cực kỳ xinh tươi, trendy. Rất lâu trước kia thì chúng ta có mốt tóc mái mưa đến bây giờ vẫn chưa hết hot, sau đó thì tóc mái hành tây trở thành xu hướng và gần đây, rất nhiều mỹ nhân xứ Hàn đã và đang kết thân với tóc mái rèm cửa để nâng tầm nhan sắc và biến hóa đa dạng hơn các kiểu trang điểm.

2. Mái ngang uốn phồng

Bạn có thể chọn mái thưa hay mái dày tùy theo dáng mặt nhưng cần chú ý đển độ phồng. Không chỉ team trán dô mà team trán rộng, mặt dài cũng cực kỳ hợp với kiểu mái này đó.

tocmai2

Một cô nàng nhạy bén với xu hướng Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc mái này. Đặc điểm của tóc mái là chỉ “lơ tơ” vài sợi tóc phía trước nhưng vẫn đủ để tôn mặt. 

Vài lọn tóc chỉ có độ dài tới mái sau đó được uốn đuôi nhẹ vểnh ra ngoài. Chúng là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, thích hợp cho các bạn gái yêu thích retro hoặc vintage. Điểm trừ là tóc mái này chỉ thích hợp với mặt trái xoan, mặt tròn, mặt bầu bĩnh hay mặt hơi dài. Đối với kiểu tóc cho mặt vuông thì không nên bởi chúng sẽ tố góc cạnh của mặt.

3. Uốn vểnh đuôi về phía trước

Để tăng hiệu quả tối đa thì bên cạnh cắt mái, bạn nên tỉa nhẹ rồi uốn vểnh đuôi trước thì nhìn sẽ thanh thoát và góc cạnh hơn Kiểu tóc này phù hợp với những gương mặt thiếu mất độ cong ở trán hay gò má nha đồng thời cũng rất tôn mặt, làm gương mặt nhỏ đi trông thấy đó.

tocmai3

Bạn có thể kết hợp nửa trước tóc uốn vểnh phía trước, còn nửa sau thì uốn vểnh ra sau, phía chân tóc thì sấy phồng. Kiểu này hợp với dáng mặt trái tim hoặc những ai có cổ to muốn cải thiện tổng thể đầu và mặt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link