Sau Ông Cao Thắng, showbiz Việt lại có thêm Hoàng Touliver đúng chuẩn "chồng nhà người ta"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ mới kết hôn được hơn 1 tuần nhưng Hoàng Touliver đã liên tục chứng minh là ông chồng mẫu mực của gia đình, đủ là bao khán giả xuýt xoa khen ngợi.

Sau khi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver càng lọt vào tầm chú ý của công chúng khi liên tục hé lộ hình ảnh về cuộc sống hôn nhân. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc chung nhưng thông qua những gì cả hai cập nhật lên mạng xã hội có thể thấy, Tóc Tiên - Hoàng Touliver đang tận hưởng khoảng thời gian vô cùng thoải mái, hạnh phúc hậu kết hôn. Đặc biệt là Hoàng Touliver, anh dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi vừa về chung nhà với Tóc Tiên.

Nếu như ngay sau ngày cưới, anh sẵn sàng ra mặt ủng hộ Tóc Tiên bằng việc cùng bạn bè nhiệt tình tán dương MV vừa ra mắt của vợ, đồng thời công khai quảng bá sản phẩm trên trang cá nhân thì mới đây, Hoàng Touliver còn chứng minh là ông chồng mẫu mực khi khoe ảnh vào bếp xay sinh tố cho bữa sáng. Phải nói hiếm hoi lắm mới thấy nam producer chia sẻ hình ảnh trong nhà bếp nên đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú. Chưa kể đến việc cách đây vài ngày, anh còn hào hứng khoe miệt mài tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nâng cao sức khoẻ hậu kết hôn.

Empty

Hoàng Touliver vào bếp xay sinh tố chuẩn bị cho bữa sáng, đúng chuẩn ông chồng trẻ mẫu mực.

Empty
Empty

Trước đó anh còn công khai ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của bà xã đầy nhiệt tình.

Empty

Hay thậm chí là cùng Tóc Tiên đi tập luyện giữ gìn vóc dáng như thế này.

Empty

Có thể nói sau kết hôn, Hoàng Touliver thay đổi gần như hoàn toàn hình ảnh để trở thành ông chồng kiểu mẫu mới của Vbiz.

Ngày 20/2, lễ cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên chính thức diễn ra tại Đà Lạt. Trong cùng ngày, cặp đôi tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và tiệc cưới tại một homestay. Chỉ có khoảng 50 khách mời tham gia ngày trọng đại của cặp đôi. Cặp vợ chồng ngoài giữ kín thông tin lễ cưới còn thắt chặt an ninh.

Trong ngày hôn lễ diễn ra, rất ít hình ảnh về cặp đôi hay khách mời tham gia được tung ra. Đến hiện tại, bạn bè của cặp đôi mới chia sẻ nhiều hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ. Trong lễ cưới, Tóc Tiên mặc váy cúp ngực đơn giản nhưng gợi cảm. Cô và ông xã đã một ngày đáng nhớ bên người thân, bạn bè.

Họ trải qua nhiều cảm xúc mà như một người bạn chia sẻ sau khi tham dự hôn lễ: "Một ngày không thiếu nước mắt nhưng quá nhiều niềm vui". Trong tiệc cưới diễn ra tối 20/2, Tóc Tiên, Hoàng Touliver cùng các khách mời như Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Binz, Rhymastic, JustaTee, Mlee... "quẩy" và nâng ly trong tiếng nhạc suốt đêm. Hoàng Touliver thậm chí làm DJ trong ngày trọng đại của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn