Bà xã Mạc Văn Khoa đăng ảnh giấu mặt con sau khi treo thưởng để tìm kẻ chê con xấu

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm treo thưởng 20 triệu đồng để truy tìm kẻ chê con gái xấu, bà xã Mạc Văn Khoa đã có động thái bất ngờ.

Cách đây vài ngày, Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa treo thưởng cho ai tìm được người chê con gái cô xấu. Sau bài đăng này mới đây cô tiếp tục đăng ảnh bên con gái nhưng không để lộ gương mặt. Dường như bà xã Mạc Văn Khoa đang muốn kín đáo hơn về hình ảnh để tránh làm ảnh hưởng đến con.

macvankhoa 1

Về việc con gái bị một số cư dân mạng nhận xét kém duyên, Vy Pumpe cũng chia sẻ: "Đối với việc khen hoặc chê thì đó là cá nhân của từng người, mình không phủ nhận và phản bác lại điều đó. Con cái mình có xấu, có thiểu năng, có tàn tật, có quái thai, ma chê quỷ hờn, xấu đau đớn như các bạn chửi rủa hay như thế nào đi nữa thì vẫn là con của mình, là khúc ruột của mình đẻ ra và với mình là tuyệt với nhất, là quan trọng nhất. Con ai thì người nấy xót, con ai người nấy thấy đẹp. Không thể nào bắt người ta phải theo ý mình. Mình chưa từng có suy nghĩ đó... Nếu ai quen biết mình thì chắc sẽ thấy và hiểu, khó khăn lắm mình mới có được đứa con, được làm mẹ như bao người phụ nữ khác... Và gia đình mình đã thật sự hạnh phúc khi biết mình có em bé, và rồi đến lúc sinh bé thì sinh thiếu tháng và suýt mất con vì cạn nước ối... Nghĩ lại đến bây giờ mình vẫn rùng mình và rớt nước mắt. Người làm mẹ nào cũng trân trọng điều này cả".

macvankhoa 2

Thời gian gần đây, Thảo Vy hay khoe ảnh con gái trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ: "Bố ơi! Dậy nhìn con nè, bố ngủ không quan tâm con gì hết trơn hà. Định bỏ qua giai đoạn này rồi mà thôi lật cho bố mẹ vui vậy. Chậm mà chắc, mẹ con nói thế. 5/5/2021, lần đầu tiên của con".

Tuy nhiên trong số bình luận bất ngờ có 1 cư dân mạng bình luận kém duyên. Trước lời bình luận của anti-fan, vợ Mạc Văn Khoa bức xúc: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì á ta ơi.... Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé! Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ commnet vậy hèn lắm "bạn" đàn ông mặc váy"".

Cách đây không lâu, bà xã Mạc Văn Khoa đã gây chú ý đáp trả những bình luận kém duyên hướng về con gái. Cô viết: "Con nít tóc ít có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao mấy má vô soi con tui hoài vậy? Rảnh ghê."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link