Vừa đăng quảng cáo thuốc giảm cân, Trường Giang bất ngờ thông báo tài khoản Instagram có tích xanh là giả mạo

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang thông báo về tài khoản đã giả mạo mình để bán hàng trên Instagram.

Mới đây, Trường Giang đã lên tiếng kêu gọi mọi người tránh follow một tài khoản Instagram mạo danh anh: “Đây là nick giả, mọi người lưu ý tránh để bị lừa nha. Đừng lập nick giả rồi đi bán hàng lừa đảo người khác như thế này nữa, mọi người đã quá khổ sở với dịch bệnh rồi.”

truonggiang 1

Anh còn chụp bài đăng mới nhất của trang quảng cáo cho một thương hiệu thuốc giảm cân. Tuy nhiên cư dân mạng khá hoang mang vì từ trước đến nay tài khoản này có tick xanh, người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng và follow nhiệt tình. Dù sao, với bài đăng mới nhất của Trường Giang trên Facebook, khán giả có lẽ sẽ yên tâm về chủ đề này bởi đây chỉ là một tài khoản giả mạo.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương dù đã trở thành bố mẹ bỉm sữa, thế nhưng Nhã Phương vẫn luôn được Trường Giang coi như là em bé, săn sóc.

Mới đây, khi được hỏi về cuộc sống gia đình, Nhã Phương đã có những chia sẻ thú vị. Cô tiết lộ Trường Giang là người vô cùng chu đáo và tâm lý, lo toàn mọi việc.

Cô nói: "Sau khi có bé Destiny, vợ chồng tôi yêu nhau nhiều hơn. Anh Giang cũng quan tâm tới tôi nhiều hơn lúc còn yêu nhau. Nhiều khi mọi người cứ thắc mắc sao bây giờ tôi có nhiều thời gian rảnh để đi spa, đi chơi vậy. Thì lý do là tôi lấy chồng đó. Ngày trước tôi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền nên chỉ vùi đầu vào công việc thôi. Giờ có chồng để sẻ chia nên cũng giảm bớt áp lực. Anh Giang đồng hành với tôi mọi mặt, giống như anh nói: “Cả thế giới để anh, em không phải lo gì hết”.

truonggiang 3

Khi nói về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương cho biết chỉ hối tiếc một điều duy nhất: "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc một khi lấy Trường Giang, đó là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền...

Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm", Nhã Phương cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link