Bà xã Mạc Văn Khoa treo thưởng 20 triệu cho ai tìm được người chê con gái

( PHUNUTODAY ) - Gia đình Mạc Văn Khoa bức xúc vì hành động kém duyên của anti-fan, thưởng nóng cho ai tìm được danh tính thật của người này.

Vừa qua Mạc Văn Khoa nhận về không ít những bình luận kém duyên chê bai ngoại hình "con gái rượu". Mới đây bà xã Mạc Văn Khoa đã chụp lại những bình luận kém duyên nhận xét ngoại hình của con gái 5 tháng tuổi và bất ngờ treo thưởng 20 triệu để tìm ra danh tính anti-fan.

Cô nàng viết: "Ai tìm được thằng này em thưởng nóng 20 triệu ạ", cùng với đó là ảnh chụp bình luận không hay của tài khoản lạ. 

macvankhoa 1

Thời gian gần đây, Thảo Vy hay khoe ảnh con gái trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ: "Bố ơi! Dậy nhìn con nè, bố ngủ không quan tâm con gì hết trơn hà. Định bỏ qua giai đoạn này rồi mà thôi lật cho bố mẹ vui vậy. Chậm mà chắc, mẹ con nói thế. 5/5/2021, lần đầu tiên của con".

Tuy nhiên trong số bình luận bất ngờ có 1 cư dân mạng bình luận kém duyên. Trước lời bình luận của anti-fan, vợ Mạc Văn Khoa bức xúc: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì á ta ơi.... Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé! Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ commnet vậy hèn lắm "bạn" đàn ông mặc váy"".

Cách đây không lâu, bà xã Mạc Văn Khoa đã gây chú ý đáp trả những bình luận kém duyên hướng về con gái. Cô viết: "Con nít tóc ít có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao mấy má vô soi con tui hoài vậy? Rảnh ghê."

macvankhoa 2

Dòng trạng thái của Thảo Vy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Trước dó, xã Mạc Văn Khoa không ít lần "nổi đoá" khi gặp phải những người kém lịch sự. Có người nói cô đăng ảnh con quá nhiều thậm chí "cà khịa", nhận định cô lấy con ra để câu like. Cô đã thẳng thừng đáp trả: "Ủa gì vậy chị. Con của em, em quay chụp kệ em, chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị. Em đâu bán hàng đa cấp đâu.

Chị làm ơn nói gì nhớ uốn lưỡi hộ em chị nha. Còn chị muốn cà khịa em xin mời inbox ạ. Chỗ em up con cho gia đình, bạn bè em xem. Chị không thích thì có thể 'next' nhé. Gia đình em bất hạnh khi nào vậy chị".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link