Cư dân mạng phát sốt với loạt biểu cảm tấu hài cực mạnh của con trai Leon nhà Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ vì biểu cảm trên gương mặt của bé trong bức hình quá giải trí khiến ai nhìn vào đều phải bật cười.

Trong số các nhóc tì Vbiz hiện nay, Leon - con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được xem là một "cây hài" vì có vô vàn biểu cảm hài hước. 

Mới đây nhất, một loạt những hình ảnh khoe vô số biểu cảm đáng yêu được cư dân mạng chia sẻ. Nhóc tì nhà Hà Hồ sở hữu gương mặt cùng biểu cảm hài hước khiến công chúng không thể rời mắt khỏi màn hình. Từ biểu cảm ngỡ ngàng với khuôn mặt bụ bẫm của Leon khiến nhiều khán giả phải "đổ gục" vì cậu bé.

Empty
Empty
Empty
Empty

Dù mới 6 tháng tuổi nhưng Leon đã sở hữu gương mặt hài hước cùng loạt biểu cảm phong phú. Mỗi khi cậu bé cười lên lại càng tếu táo, hài hước nên nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận xuýt xoa khen ngợi từ mọi người.

Trướ đó, Hà Hồ đăng ảnh con trai Leon lên phần story của Instagram và đáp trả antifan khi chê bai nhan sắc cậu bé.

Cô viết: “Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu, xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách”.

Đặc biêt, Hà Hồ cũng không quên khoe tin nhắn được gửi từ một fan 92 tuổi đặc biệt yêu mến bé Leon: “Bà năm nay 92 tuổi nhưng vẫn lướt Facebook, ngày nào bà cũng phải xem hình của Leon vào buổi sáng và cười vui lắm, sáng nào mở mà chưa có hình mới là hỏi mọi người sao hôm nay không thấy Leon vậy”.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link