Trang Trần đáp trả đanh thép khi bị chê mặt mộc, ẩn ý "cà khịa" vợ Xuân Bắc?

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu cũng cà khịa ai đó, nhiều người cho rằng Trang Trần đang nói vợ Xuân Bắc.

Mới đây, Trang Trần để mặt mộc, livestream nói về chuyện xích mích với bà xã Xuân Bắc. Ngay khi có cư dân mạng chê cô mặt mộc kém sắc, Trang Trần lên tiếng: "Mấy em chê chị mặt mộc kém sắc ok la? Chị đăng ảnh make up các em bảo: đánh phấn photoshop chứ thật kinh! Dạ vâng em có cãi đâu!

Ít nhất phải có cái nét mới nặn mới tô được phải không các chị em make up? Chứ lưỡi cày, mũi vượng tài nhưng thần sắc không có thì đố tất cả chuyên gia hàng đầu trong làng phù thuỷ làm cho đẹp được! Tự tin là tốt nhưng phải tin rằng mình sẽ có lúc xấu nhé quý vị! Em đây xấu nhiều hơn đẹp! Hãy trả lời cho em biết đôi mắt kia đang nghĩ gì?".

trangtran 1

Cô cà khịa ai đó mặt lưỡi cày, mũi vượng tài nhưng thần sắc không có. Nhiều người cho rằng Trang Trần đang nói vợ Xuân Bắc.

Trang Trần là một trong những sao Việt thường xuyên đáp trả antifan, đặc biệt là những chuyện liên quan đến con gái. Có lần cô tranh luận khi có người nói rằng con gái sẽ bị ảnh hưởng tính chửi bậy của mẹ. Nhưng cô nói rằng việc chửi bậy của cô không liên quan đến con gái cô và không có nghĩa là sau này con gái cô sẽ giống như vậy.

"Anti-fan luôn nói tôi chửi bậy nhiều như vậy không biết dạy con thế nào. Tôi nghĩ anti-fan nên về lo con của các bạn đi, học trường làng, đi bộ, sống sao, ăn nói thế nào. Tôi chửi bậy không có nghĩa con tôi cũng chửi bậy, tôi nói bậy không có nghĩa con tôi nói bậy. Đặc biệt con tôi luôn sống cuộc sống tốt đẹp, con tôi luôn có những điều kiện vật chất tốt nhất và tôi luôn dành cho con những nguyên tắc cứng nhất", Trang Trần chia sẻ.

Cô nhấn mạnh rằng con gái cô đang có cuộc sống tốt đẹp và cô cũng luôn đặt ra những nguyên tắc nhất định trong việc dạy con. Bé Kiến Lửa cùng biết tự đứng lên khi vấp ngã, biết nhẫn nhịn, không nóng giận và không gây sự với bạn bè hay người khác. Mặc dù vậy cô cũng nói rằng nếu ai gây hấn với mình thì phải đáp trả, đó là quy luật sinh tồn. Cụ thể cô nói: "Con tôi không giống con các bạn, ngã một tí phải có người dìu, con tôi sẽ tự đứng lên. Tất cả những nguyên tắc dạy con của tôi nằm ở nguyên tắc sống của tôi, đó là phải tự lực trong cuộc sống, không sai giờ, không nói trống không, không gây sự nhưng nếu có người nào gây sự, con phải phản kháng ngay lập tức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link