Đây là phản ứng của Mr Đàm khi "người yêu" Mỹ Tâm vướng lùm xùm vi phạm bản quyền

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm lần đầu lên tiếng về scandal vi phạm tác quyền của "người tình" không bao giờ cưới Mỹ Tâm.

Những ngày qua, dư luận ồn ào trước vụ việc nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng tố ca sĩ Mỹ Tâm vi phạm bản quyền các ca khúc mà ông viết lời Việt. Với MV "Anh thì không", sau khi vướng phải vụ lùm xùm tác quyền thì Mỹ Tâm đã tuyên bố 'tạm khóa' MV vì liên quan đến vấn đề tác quyền. Đồng thời, Mỹ Tâm cũng lên tiếng 'xin lỗi khán giả vì sự bất tiện' này.

Ca sĩ "Họa mi tóc nâu" cũng thẳng thắn nhận sai và gửi lời xin lỗi tới nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Cô thừa nhận do sơ suất trong vấn đề thực hiện những quy định liên quan tới tác quyền nên đã để xảy ra câu chuyện đáng tiếc này. Mới đây "ông hoàng nhạc Việt" với tư cách là bạn thân thiết của Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng về ồn ào của người đẹp.

-dam-vinh-hung-my-tam-1

Mr Đàm lên tiếng về scandal của Mỹ Tâm. 

 Mr Đàm cho rằng Mỹ Tâm đã suy nghĩ quá đơn giản bởi ca khúc này đã quá quen thuộc và từng được rất rất nhiều ca sĩ trình bày nhưng Mỹ Tâm lại không nghĩ đến vấn đề bản quyền. Anh cũng tin tưởng một ca sĩ như Mỹ Tâm hoàn toàn có khả năng xử lý việc này bởi sự việc cũng nhỏ thôi và không có gì nghiêm trọng. Mr Đàm hy vọng mọi chuyện sẽ được xử lý vui vẻ, nhẹ nhàng không ảnh hưởng nhiều đến nữ ca sĩ.

Trước câu hỏi sau khi câu chuyện lùm xùm xảy Mỹ Tâm xin lỗi người hâm mộ mà ‘quên mất’ xin lỗi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng chí có ý kiến cho rằng như vậy là thiếu tôn trọng vị nhạc sĩ này Mr Đàm cho rằng :"Nói theo con mắt nhà nghề thì thời buổi này, bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào gặp sự cố này thì nên vui mừng vì nó sẽ được chú ý và hot hơn thôi!Là bạn bè thân thiết, tôi tin rằng Mỹ Tâm làm bất cứ việc gì cũng có lý do của cô ấy hết. Có lẽ Mỹ Tâm muốn trực tiếp gặp nhạc sĩ để tỏ rõ sự trân trọng của cô ấy hơn là viết thư đăng rộng rãi kiểu ai cũng có thể đọc được. Mong mọi người hãy đặt mình vào vị trí của các nghệ sĩ để đánh giá họ!"

080713-2

 Mỹ Tâm từng livestream xin lỗi khán giả và nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. 

Theo:  khoevadep.com.vn