Ngày 20/10, muốn tặng hoa cho người phụ nữ ta thương nhất định phải biết điều này

( PHUNUTODAY ) - Hãy tìm hiểu ý nghĩa của từng loại hoa và chọn ra một loại phù hợp để tặng cho những người phụ nữ xung quanh mình trong ngày 20/10 tới.

Hoa hồng

Hoa hồng vẫn luôn là nữ hoàng trong các loại hoa. Nó là biểu trưng cho sự đam mê, lãng mạn và là cách bày tỏ tình yêu một cách trọn vẹn. Hoa hồng mang trên mình nét đẹp thanh lịch, sang trọng cùng mùi hương quyến rũ, vì thế nó rất thích hợp để tặng vợ, người yêu hay crush dịp 20/10 này.

tang-hoa-20-10-10

Cẩm chướng hồng

Hoa cẩm chướng hồng thể hiện sự biết ơn, mang ý nghĩa về lòng quý mến, tình yêu thanh cao.

Một đóa hoa cẩm chướng hồng là lời tri ân tuyệt vời dành cho bà, cho mẹ - những người luôn chăm sóc và yêu thương chúng ta vô điều kiện.

tang-hoa-20-10-01

Hoa tulip

Hoa tulip đại diện cho tình yêu hoàn hảo. Mỗi một màu sắc lại thể hiện một tầng ý nghĩa khác nhau. Nếu hoa đỏ gắn liền với tình yêu đích thực, trong khi màu tím tượng trưng cho sự sang trọng còn hoa màu vàng là biểu tượng chung cho những ý nghĩ vui tươi và ánh nắng mặt trời. Hoa trắng đại diện cho sự tha thứ.

tang-hoa-20-10-02

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương thể hiện sự ấm áp và hạnh phúc. Ngoài ra nó còn đại diện cho lòng trung thành.

tang-hoa-20-10-03

Hy vọng với các gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn cho mình một bó hoa ý nghĩa, tặng cho người phụ nữ mình yêu thương trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn