Bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện - Phương pháp nâng mũi tự nhiên cho nguời Việt

( PHUNUTODAY ) - Đã từ rất lâu, Bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện được giới chuyên môn cũng như đông đảo khách hàng đánh giá cao về phương pháp nâng mũi siêu tự nhiên, tạo vẻ đẹp hài hòa cho gương mặt của người Việt Nam. Đây cũng là thành quả sau rất nhiều năm nghiên cứu và trau dồi kỹ năng thẩm mỹ.

398

Tay nghề Bác sĩ quyết định độ thành công cho khách hàng

Sở hữu một chiếc mũi cao và thanh tú sẽ nâng hạng nhan sắc một cách dễ dàng, cũng từ đó mà bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Trên thực tế, việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chiếm tỷ lệ lớn nhất trong tổng số khách hàng đến với dịch vụ làm đẹp. Thế nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín, vừa thẩm mỹ lại an toàn thì vẫn cần phải được cân nhắc sao cho thật kỹ lưỡng.

Sở hữu hơn 17 năm công tác trong ngành thẩm mỹ, cùng 20.000 ca phẫu thuật lớn nhỏ cho khách hàng, bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện cho rằng để có một chiếc mũi đẹp không hề đơn giản. Bên cạnh những xu hướng thẩm mỹ đang thịnh hành, một chiếc mũi chỉ được coi là thành công khi nó thật tự nhiên, hài hòa và cân xứng với những đường nét trên gương mặt, quan trọng hơn cả là phải an toàn và có được độ bền lâu dài.

Chia sẻ với độc giả của Phunutoday, bác sĩ Hữu Thiện khẳng định, điều đầu tiên cần nghĩ đến khi muốn nâng mũi thẩm mỹ đó là khách hàng nên lựa chọn những bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ có đầy đủ giấy phép hoạt động. Đội ngũ y bác sĩ của nơi ấy phải có chứng chỉ hành nghề, cùng thâm niên lâu năm ở trong ngành. Tuyệt đối không nên tham rẻ, hoặc tin vào những lời quảng cáo bay bổng mà lựa chọn những nơi kém chất lượng, không có quy trình nâng mũi chuẩn y khoa.

Nâng mũi Nature Form -  Sự lựa chọn phù hợp với gương mặt Việt!

Dáng mũi nâng mũi Nature Form mang lại một vẻ đẹp tự nhiên nhất, hài hoà với tổng thể gương mặt, khắc phục được tất cả các nhược điểm vốn có của chiếc mũi và đặc biệt sửa chữa được các sai lệch do nâng mũi thất bại. Dưới góc độ chuyên môn, phương pháp này yêu cầu tay nghề bác sĩ phải thực sự cao, thâm niên lâu năm.

399

Ưu điểm vượt trội của Dáng mũi Nature Form:

  • Có thể tuỳ biến thành dáng L-Line (phù hợp với nam giới) hoặc S-Line (phù hợp với nữ giới).
  • Dáng mũi độc bản: phù hợp riêng với từng khách hàng
  • Không lộ sóng, đẹp tự nhiên, hài hoà với tổng thể gương mặt
  • Chất liệu sụn cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Hàn / Mỹ
  • Không đặt dẫn lưu - Giảm thiểu tổn thương
  • Chỉ vi phẫu Nano 0,01mm -> Đường khâu siêu mảnh, không để lại sẹo
  • 60 phút thực hiện - 5 ngày tháo nẹp - 7 ngày đẹp tự nhiên
400

Vì sao nói nâng mũi Nature Form lại phù hợp với nhân trắc của người Việt Nam? Trước tiên phải khẳng định rằng, phương pháp nói trên giúp chỉnh hình dáng mũi, đem đến sống mũi cao tự nhiên mà không bị quá lộ. Ưu điểm trên đặc biệt phù hợp với đại đa số dáng mũi của người Việt, đặc biệt là những người mũi tẹt, mũi ngắn, mũi hếch hoặc vẹo, lệch, mũi bị gãy do tai nạn. Không những thế, phương pháp này còn đem đến cho những người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi bị hỏng một kết quả khả quan hơn.

Là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với gần 20 năm hành nghề, bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện có nền tảng về cả đa khoa và cấu trúc răng hàm mặt vững chắc. Chính điều này đã giúp bác sĩ có một cái nhìn toàn diện về nhân trắc của người Việt Nam nói riêng, người Châu Á nói chung. Hơn 20.000 ca phẫu thuật, không để lại biến chứng, 90% khách hàng đã cảm thấy hài lòng và tự tin hơn rất nhiều khi có diện mạo mới. Bác sĩ Thiện cũng đã tham dự rất nhiều những hội thảo phẫu thuật thẩm mỹ tại các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là những cường quốc về ngành làm đẹp như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp, vv...

401

“Tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ nhưng phải an toàn và bảo đảm tự nhiên cho người Việt Nam là tôn chỉ trong khi hành nghề của tôi.” - Bác sĩ Thiện chia sẻ. Có lẽ chính từ cái tâm, cái tài ấy mà uy tín của bác sĩ ngày một bay cao.

Viện Thẩm Mỹ Thiện Mỹ - Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Thiện

Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Q.1. TP.HCM

Hotline: 02873000222 – 03839993377

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythienmy.vn

Website: http://thammythienmy.vn/

Email: info@thammythienmy.vn

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link