Bài kiểm tra tâm lý Kobushi Shindan Nhật Bản: Nhìn vào nắm tay biết ngay tính cách tiềm ẩn của bạn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nắm bàn tay lại, bạn có thể đoán phần nào tính cách của mình, hãy thử nhé!

Hãy nắm bàn tay lại một cách ngẫu nhiên và đọc tiếp!

Khi nắm tay, đặt ngón tay cái lên trên ngón trỏ

10

Bạn là một nhà lãnh đạo có tinh thần công lý mạnh mẽ, thích giúp đỡ mọi người, hướng dẫn họ và hy vọng họ có thể tin tưởng vào bạn.

Bạn theo đuổi một cuộc sống đầy an ninh và ổn định, và sẽ làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành một điều gì đó. Bề ngoài bạn có vẻ là một người mạnh mẽ, nhưng sâu thẳm trong trái tim, bạn thực sự là một đứa trẻ rất ngây thơ.

Bạn sẽ đặt trái tim và linh hồn của bạn vào người bạn yêu, và bảo vệ người yêu. Bạn thường xem người khác quan trọng hơn mình.

Khi nắm tay, ngón cái áp vào ngón giữa

11

Bạn rất đồng cảm và hòa đồng, bạn là người được lòng trong mắt người khác. Bạn có rất nhiều sự sáng tạo và có thể phát huy hết tài năng của mình, nhưng trong sâu thẳm, bạn thực sự sợ thử một cái gì đó mới và thất bại. Vì vậy, đôi khi tài năng lại là một gánh nặng đối với bạn.

Mặc dù có vẻ như bạn có thể làm bạn với bất kỳ ai, nhưng những gì bạn thực sự đang tìm kiếm là một người bạn có thể hiểu, hỗ trợ bạn và cùng bạn phát triển.

Bạn cũng sợ thất bại khi đối mặt với tình yêu, vì vậy, thật khó để bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn không thể hiện rõ ràng sự quan tâm sâu sắc đến tình yêu, vì vậy luôn có cảm giác bạn là người rất lạnh lùng.

Khi nắm tay, ngón tay cái được ấn vào dưới bốn ngón tay

12

Bạn là một người nhạy cảm và sống nội tâm, sẽ không dễ dàng tiết lộ cảm xúc thật của bạn, mặc dù xung quanh bạn không có nhiều bạn bè. Nhưng những người bạn tâm giao đều đánh giá cao tính cách tốt bụng của bạn. Vì bạn rất coi trọng sự bình tĩnh và ổn định nên bạn ghét xung đột!

Ngay cả khi tức giận, bạn vẫn giữ những cảm xúc tiêu cực sâu bên trong. Bạn có vẻ là một người rất hiền lành và tốt bụng trong mắt người khác, nhưng thực ra bên trong bạn rất dễ xúc động.

Về mặt tình cảm, điều bạn mong muốn là một mối quan hệ không quá dính mắc, bạn sẽ muốn giữ không gian của riêng mình,

Vì tính tình điềm đạm, hiền lành nên bạn hiếm khi cãi vã với đối phương, siêu tốt trong việc duy trì các mối quan hệ ổn định lâu dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link