Bài trí phòng cưới thêm thứ này vào cả đời tình cảm vợ chồng lúc nào cũng nồng thắm

( PHUNUTODAY ) - Bài trí phòng cưới thêm thứ này vào cả đời tình cảm vợ chồng lúc nào cũng nồng thắm hạnh phúc viên mãn.

Có những cặp vợ chồng sau khi kết hôn chỉ sống được với nhau một thời gian ngắn, có đôi lại xảy ra chiến tranh lạnh liên miên, có người lại nhận thấy bạn đời không còn yêu mình như trước,....Theo phong thủy thì có 2 nguyên nhân chủ yếu:

- Một là do mệnh Ngũ hành hai người không hợp nhau.

- Hai là chịu ảnh hưởng của môi trường sống. Chỗ ở thanh bình cho ta cảm giác khác chỗ ở ồn ào. Đây chính là sự khác biệt của phong thủy ở từng môi trường sống và nó cũng có tác động không nhỏ đến con người.

giuong-cuoi-3

 

Giữ phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp

Trước khi về chung sống với nhau, bạn nên chú ý dọn sạch phòng, vứt bỏ những đồ đạc thừa thãi, không dùng đến. Giữ cho căn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ giúp loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực từ quá khứ đến chuyện tình cảm vợ chồng của bạn.

Kê giường đúng cách

Chiếc giường là nơi bạn và bạn đời của bạn ở bên nhau và dành cho nhau thật nhiều cử chỉ tình cảm. Hãy kê giường theo đúng cách để tình cảm vợ chồng luôn nồng nàn, sâu đậm theo năm tháng.

Phòng cưới được bố trí như thế này, tình cảm vợ chồng lúc nào cũng ngọt ngào, nồng thắm

- Đảm bảo rằng giường không bị đẩy vào một góc. Hãy kê giường ở vị trí dễ tiếp cận từ mọi hướng. Điều này giúp chiếc giường có thể đón nhận được những nguồn năng lượng tích cực vào trong phòng.

- Không đặt giường ngay dưới quạt trần, dầm đỡ.

- Không đặt giường đối diện với cửa ra vào.

- Không đặt gương bên cạnh giường.

Luôn đóng cửa

Phòng ngủ thường là nơi thân mật của vợ chồng vì vậy bạn không nên mở cửa sổ, cửa chính của phòng đặc biệt là vào ban đêm. Mở cửa là một dấu hiệu tốt nhưng chỉ trong lĩnh vực kinh doanh. Mở cửa sổ, cửa chính khiến phòng ngủ của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài.

Không đặt đồ trang trí có nước trong phòng ngủ

Bạn nên tránh đặt những đồ trang trí như đài phun nước hay bể cá trong phòng ngủ. Đồ trang trí bằng nước không phải là dấu hiệu phong thủy tốt cho chuyện tình cảm.

Phòng cưới được bố trí như thế này, tình cảm vợ chồng lúc nào cũng ngọt ngào, nồng thắm.

Không nên trang trí phòng cưới chỉ với hai màu đỏ và trắng

Không nên trang trí phòng cưới chỉ với hai màu đỏ và trắng. Màu đỏ tượng trưng cho lửa (yếu tố Hỏa) và màu trắng tượng trưng cho kim loại (yếu tố Kim). Về mặt bản chất phong thủy, lửa luôn luôn khắc chế kim loại.
Nếu phòng cưới được trang trí bằng hai màu chủ đạo là đỏ và trắng là đi ngược nguyên tắc phong thủy. Nó có thể khiến hai vợ chồng bất đồng, thường xuyên tranh cãi với nhau dẫn tới sự bất ổn, khó bền vững cho hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link