Chớ dại mà để thứ này lên bàn làm việc kẻo sự nghiệp đi xuống luôn bị sếp và đồng nghiệp chèn ép

( PHUNUTODAY ) - Chớ dại mà để thứ này lên bàn làm việc kẻo sự nghiệp đi xuống luôn bị sếp và đồng nghiệp chèn ép nhớ cẩn trọng ngay.

phong-thuy

 

Những vật tuyệt đối tránh đặt ở bàn làm việc

Khi sắp xếp bàn làm việc trong năm mới, bạn cũng cần lưu ý tránh những món đồ sau bởi đôi khi nó lại là thủ phạm cản trở công danh và tài lộc của bản thân mà vô tình bạn không biết.

Không bày con giáp kỵ với bản mệnh ví dụ như người tuổi chuột không nên bày vật phẩm có hình con dê trên bàn, hay người tuổi trâu không nên bày hình con ngựa trên bàn làm việc....

Cũng không nên để vật sắc nhọn trên bàn làm việc bởi theo quan niệm phong thủy đồ vật sắc nhọn sẽ đem lại cảm giác bị áp lực, ảnh hưởng xấu đến con người. Hoa giả cũng là thứ cấm kỵ khi bày trên bàn làm việc bởi hoa giả vốn không có sức sống, hoa giả cũng không thể làm vượng vận thế của bạn được, mà còn ảnh hưởng phiến diện đến bạn, dễ chiêu nạp những phiền phức không đáng có.

Nhiều khi chúng ta hay có thói quen để thùng rác gần bàn làm việc để tiện cho việc bỏ đi những thứ không cần thiết mà không phải đứng dậy. Nhưng xét về phong thủy, hai bên bàn làm việc là vị trí của Thanh Long, tức vị trí quý nhân, nếu đề thùng rác vào đấy chẳng khác nào làm ô nhiễm quý nhân, là lỗi phong thủy xua đuổi quý nhân không nhiều người biết.

Mẹo nhỏ giúp thay đổi phong thủy nơi làm việc

Nếu như không được may mắn tạo phong thủy và môi trường làm việc tốt tại công sở, bạn sẽ chấp nhận nó? Không, đừng làm khó mình như vậy. Hãy thử cải thiện tình hình bằng những gợi ý sau:

- Nếu chẳng may vị trí bạn được sắp xếp ngồi quay lưng ra cửa ra vào, không sao, bạn có thể nhìn thấy những gì diễn ra sau lưng chỉ bằng một tấm gương, tấm kính nhỏ đặt trên bàn.

- Bạn cũng có thể mang đến văn phòng những vật dụng nhỏ để tạo thêm cảm xúc, năng lượng khi làm việc. Đó có thể là một bức ảnh gia đình, một tấm ảnh phong cảnh, một chậu cây nhỏ… để thanh lọc không khí căng thẳng nơi làm việc.

Tuy nhiên, bạn nên đặt những đồ dùng có năng lượng nhiều ở bên trái của bàn hoặc căn phòng, rồi đến những đồ dùng ít năng lượng hơn. Ví dụ như đặt cây cảnh, máy vi tính hoặc điện thoại ở bên trái bàn làm việc, đặt giấy, đồ cắm bút và những vật dụng nhỏ ở bên phải chiếc bàn. Nếu bên phải của căn phòng nhiều năng lượng hơn bên trái, chúng ta có thể đặt 1 tấm gương, hoặc 1 bức tượng hình rồng, tỳ hưu hoặc lân ở bức tường bên trái để tạo sự cân bằng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link