Baifern chính là mỹ nhân hoàn hảo nhất với kiểu trang điểm tone hồng đào ngọt

( PHUNUTODAY ) - Kiểu trang điểm tone hồng đào ngọt được rất nhiều người yêu thích bởi hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại.

Năm 2020 mới chỉ đi đến tháng 5 vậy nhưng đã ghi nhận vô số những xu hướng thời trang làm đẹp mới mà ai cũng mê mẩn. Bên cạnh những kiểu trang điểm tone nude, glossy lips, tạo khối bắt higlight, trái đào,... thì trang điểm tone hồng đào ngọt đã khiến biết bao cô nàng "mất ăn mất ngủ" vì hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại.

Đặc biệt kiểu trang điểm này lại được mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan - Baifern rất tích cực lăng xê và đã biến nó trở thành xu hướng và kiểu mẫu cho phái đẹp. Tuy vậy kiểu trang điểm này có một nhược điểm đó chính là nó khá kén da. Chỉ những cô nàng có làn da sáng màu mới nên sử dụng kiểu trang điểm với tone hồng này. Bởi màu son, màu mắt hay phấn má này sẽ khiến những người có làn da tối màu nhìn bị "dừ" và "quê".

baifern19

Kiểu trang điểm này có những điểm nhấn chính là : hàng my cong vút, đôi má ửng hồng và đôi môi "bầm" hút mắt.

baifern45

Lớp nền được sử dụng trong kiểu trang điểm này phải khá sáng màu nhưng vẫn mỏng nhẹ và tiệp da. Sau đó 2 gò má sẽ được phớt hồng theo đường chéo sao cho chỉ hơi ửng lên tránh tán má hồng quá đậm sẽ làm giảm hiệu ứng thẩm mỹ của kiểu trang điểm.

baifern46

Đôi mắt chỉ cần đầu từ vào hàng lông my dài và thật cong mà không cần quá rậm vì như vậy sẽ làm mất vẻ ngọt ngào của bề ngoài. Bạn có thể sử dụng những màu mắt như cam hồng, hồng baby hoặc hồng đào ngọt đều đẹp.

baifern47

Với son môi, phần lòng môi bạn nên đánh nhiều lớp son hơn để tạo hiệu ứng "môi bầm" nhìn cực xinh và hút mắt. Bạn có thể dùng cả chất son lì hoặc son bóng, mỗi kiểu son sẽ mang lại cho bạn 1 vẻ đẹp, thần thái khác nhau.

baifern8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link