Jennie mê mẩn kiểu trang điểm "glossy lips"

( PHUNUTODAY ) - Glossy lips đang là xu hướng làm đẹp hot nhất năm nay.

Không thể phủ nhận rằng cái tên BlackPink Jennie đang ngày càng phủ sóng diện rộng trong làng thời trang, làm đẹp của thế giới. Jennie không chỉ được biết đến là 1 mảnh tài năng của nhóm nhạc toàn cầu BlackPink mà cô còn là người truyền cảm hứng cũng như dẫn đầu những xu hướng thời trang và làm đẹp.

Gần đây chúng ta thường thấy Jennie xuất hiện với vẻ ngoài mới cùng 1 đôi môi bóng hờ hững quyến rũ và vô cùng xinh đẹp. Đây chính là kiểu trang điểm xu hướng đang được vô vàn những ngôi sao nữ nổi tiếng yêu thích và tích cực lăng xê.

Jennie106

Son môi bóng đã từng có 1 thời gian không được lòng giới làm đẹp bởi người ta cho rằng nó thật phô trương, thiếu thẩm mỹ. Đặc biệt nhiều cô nàng môi dày từ chối son bóng vì họ cho rằng nhìn đôi môi dày "bóng nhẫy" thật không thời thượng chút nào.

Vậy nhưng ngày nay những quan điểm xưa cũ ấy đều đã bị bác bỏ. Song bóng chứng minh rằng nếu bạn biết chọn đúng màu base, sử dụng đúng cách, kết hợp đúng với các kiểu trang điểm thì nó sẽ mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

jennie152

Jennie biết cách kết hợp giữa việc sử dụng son bóng với lay-out trang điểm nào cho phù hợp. Cô thường sử dụng kiểu trang điểm trái đào với đôi môi hồng ngọt ngào căng mọng hoặc kiểu trang điểm mắt khói, tone đất khi kết hợp với màu son cam hoặc nude.

jennie153
jennie154
Jennie121
Theo:  khoevadep.com.vn copy link