Nghía bàn chân, nếu có 3 trong 5 điểm dưới đây thì xin chúc mừng hậu vận của bạn rất đáng mong chờ đấy!

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, bàn chân nếu có những đặc điểm như dưới đây.

Bàn chân có đầu ngón chân tròn đều

Trong nhân tướng học một người mà có đôi bàn chân với những đầu ngón chân tròn đều tự nhiên, không bị bong da, nhiều da chết, màu sắc hồng nhuận là tướng chân đẹp.

nhin-vao-do-dai-ngon-chan-biet-tuong-lai-ban-thanh-quan-to-hay-ban-co-nong-tron-kiep

Đây chính tướng bàn chân phú quý, làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, đặc biệt là kiếm tiền dễ dàng nhanh chóng, muốn phát tài với họ cũng không phải chuyện gì khó khăn.

Chính vì vậy, trong cuộc sống nếu như bạn gặp phải người có tướng bàn chân này thì cần kiên định, có ý chí mới mong cuộc sống bình yên đôi chút.

Nốt ruồi đen trên lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng ban chân luôn được cho là giàu sang. Nếu lòng bàn chân có nốt ruồi đen, nốt ruồi to, sáng thì tượng trưng cho phú quý và may mắn. Họ không phải lo thiếu cơm ăn áo mặc.Nó cho thấy, những người như thế có của cải dồi dào, thu nhập tương đối đang kể và có thể kiếm được nhiều tiền. Đồng thời, cũng là người có phúc khí, sống sung túc, an nhàn, nửa cuộc đời không phải lo kiếm sống.

Bàn chân có ngón cái dài nhất

Ngón cái dài nhất, các ngón phía sau giẫm lên, một ngón ngắn hơn ngón kia cho thấy người này không chỉ tốt về tài lộc mà còn thuận lợi về tình duyên và sự nghiệp.

so-huu-nhung-dac-diem-nay-9-phan-10-la-nguoi-giau-co-a35d8e41f38a4be9b352be8ec53b15ef-copy-1616543002-934-width640height483-1617005792190-16170057921921791854733

Những người này có tính tình ổn định, làm việc gì cũng chu đáo, nhân hậu. Dù chọn con đường nào trong cuộc sống cũng sẽ có một mùa màng bội thu. Ở tuổi trung niên, bạn có thể được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp, thăng tiến.

Bàn chân có đường vân chân chạy dọc

Theo nhân tướng học, những ai có bàn chân mà đường vân chân chạy dọc thì tiền tài đến với bạn khá dễ dàng.

Nếu như những người khác thường phải vất vả ngược xuôi mới có tiền về tay, thì dường như người này luôn có Thần Tài ở bên ưu ái, che chở nên tài vận tăng tiến thuận lợi dễ dàng hơn người khác.

Những ai mà vân chân chạy ngang thì theo nhân tướng học thường là số khổ mệnh khổ khi mà cả đời lúc nào cũng không được an nhàn, làm việc cật lực mà không mấy khi có tiền, muốn có tiền thì phải bỏ ra công sức rất nhiều.

Ngón chân mảnh mai
dang-chan-4-ngoisaovn-w750-h416

Người có ngón chân mảnh mai gặp nhiều may mắn, cho thấy họ không phải làm việc nặng nhọc. Họ có phúc khí, của cải không bao giờ cạn. Không chỉ cho bản thân mà gia đình cũng được hưởng lây. Những người này là chồng/vợ tốt, chung thủy và có khả năng vun vén cho gia đình thịnh vượng, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link