Nốt ruồi "phúc lộc", con bạn có nốt ruồi ở vị trí này thì may mắn, thông minh, vinh hoa phú quý đủ đầy

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi ở chân ở vị trí tốt báo hiệu phúc lộc về sau. Nếu ai may mắn sở hữu nó thì có cuộc sống vinh hoa phú quý.

Trên cơ thể mỗi người đều có ít nhiều những nốt ruồi to nhỏ khác nhau. Theo thuật xem tướng số, mỗi nốt ruồi đều mang một ý nghĩa nhất định trong cuộc đời mỗi người. Những nốt ruồi ở chân ở vị trí tốt báo hiệu phúc lộc về sau. Nếu ai may mắn sở hữu nó thì có cuộc sống vinh hoa phú quý.

1. Nốt ruồi ở ngón chân cái

not-ruoi-1

Nốt ruồi trên ngón chân là vị trí mà ít người để ý tới. Theo các chuyên gia tướng số, có nốt ruồi ở ngón chân cái sẽ có cuộc đời sung sướng, ngồi mát ăn bát vàng, không cần lo về cơm áo gạo tiền. Đặc biệt, người sở hữu nốt ruồi son ở ngón chân cái sở hữu trí tuệ vượt trội, thông minh xuất chúng, tiền đồ sáng lạn. Đặc biệt người này toát lên thần thái của nhà lãnh đạo tài ba, một người có thể nắm giữ chức vụ quan trọng trong bộ máy nhà nước.

Đây là mẫu người chịu thương, chịu khó, kiên trì và có chí quyết tâm rất cao. Họ làm việc gì cũng tập trung hết năng lực để mang lại hiệu quả tốt nhất. Họ cũng khá cầu toàn và chỉn chu. Nhờ thế, sự nghiệp của những người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái bên trái có thể phát triển tốt. Tuy nhiên tính chất công việc của những người này lại thường xuyên phải đi công tác, làm việc xa nhà. Nhìn chung sẽ gặt hái được nhiều thành tựu, có tiền đồ sáng rạng. 

2. Nốt ruồi ở ngón chân giữa 

not-ruoi-3

Những người có nốt ruồi ở ngón chân giữa có tính cách thông minh, đầu óc tính toán thấy đáo, biết nhìn xa, trông rộng.

Hơn nữa, với bản tính khiêm tốn, cẩn trọng, chắc chắn và trách nhiệm cao họ nhanh chóng sẽ giữ vị trí quan trọng trong công việc và thăng tiến không ngừng. Họ khá nhanh nhạy trong việc nắm bắt thời cơ để phát triển sự nghiệp. Người này cũng biết cân bằng giữa gia đình và xã hội, nên ai là vợ con đều có cuộc sống phong phú về tinh thần, đầy đủ về vật chất.

3. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

not-ruoi-3

Nốt ruồi ở lòng bàn chân trước hết là phúc tướng, mang lại may mắn cho bạn. Không chỉ sung sướng, an nhàn, bạn còn có số vượng nhân, tức mang lại vượng khí tốt cho người xung quanh.

Nếu bạn có nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì bạn không chỉ sinh ra trong gia đình sung túc, bạn còn mang lại may mắn cho những người thân trong nhà. Còn bạn sở hữu nốt ruồi đen ở lòng bàn chân thì công việc của bạn thường có tính di chuyển và liên quan đến báo chí, phim ảnh. Nếu chọn đúng những công việc này, bạn rất dễ thành công trong sự nghiệp. Trường hợp nốt ruồi ở lòng bàn chân to, bóng, màu da lòng bàn chân hồng hào thì chắc hẳn bạn có số phú quý từ nhỏ và không bao giờ phải lo thiếu thốn.

4. Nốt ruồi ở gót chân

not-ruoi-4

Các chuyên gia đã nghiên cứu và cho biết người sở hữu nốt ruồi gót chân bất luận là nam hay nữ thường là người có tài lãnh đạo, có khả năng quản lý và thâu tóm công việc vô cùng khéo léo. Công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của những người này thuận lợi và dễ dàng tới mức có thể khiến người khác ghen tị. Nhìn chung khi xem nốt ruồi gót chân phụ nữ hay  đàn ông thì đây đều là dấu hiệu của người có vận số sung sướng, nhiều tiền tài, được hưởng vinh hoa phú quý lâu dài, gần như không phải quá lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền hàng ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link