Bạn đã biết tên mình có ý nghĩa gì theo thần số học chưa? Đọc ngay để biết điều gì giúp bạn bứt phá

07:18, Thứ năm 22/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo thần số học thì cái tên đại diện chỉ số linh hồn của mỗi người, biểu thị cho sức mạnh linh hồn, sứ mệnh của mỗi người.

Thần số học là bộ môn được nhiều người quan tâm hiện nay để dự đoán xem xét phân tích về cuộc đời, định hướng con đường tương lai... Trong đó cái tên khai sinh được xem là mang chỉ số linh hồn. Chỉ số linh hồn này được tính bằng tổng các số tương ứng với các nguyên âm ở tên của mỗi người. 

Chỉ số linh hồn biểu đạt sức mạnh tinh thần, sự thôi thúc trong linh hồn mỗi người, tạo nên sứ mệnh của đời người. Chỉ số linh hồn giúp bạn hiểu hơn về mình và người xung quanh. 

Cách tính chỉ số linh hồn

Để tính chỉ số linh hồn thì bạn cần biết cách quy đổi nguyên âm trong tên ra thành con số. Theo đó thì nguyên âm A là 1, E là 5, I là 9, O là 6, U là 3 và một nguyên âm đặc biệt là Y là 7.

Nguyên âm để tính chỉ số linh hồn bao gồm các chữ cái A, E, I, O, U và một nguyên âm đặc biệt là Y. Trường hợp Y được coi là nguyên âm khi cả trước và sau chữ cái này đều là phụ âm.

Sau đó bạn cộng tất cả số đại diện của các nguyên âm lại, cộng rút gọn cho tới khi ra kết quả là số nằm trong dãy 1-11 thì đó là chỉ số linh hồn của bạn. Tuy nhiên, trong cách tính chỉ số linh hồn thần số học cũng có những có số đặc biệt là 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99. Khi đạt được kết quả thuộc các con số đặc biệt, bạn không cần cộng nữa

Thần số học quy đổi nguyên âm trong tên thành số và cộng rút gọn ra chỉ số linh hồn

Thần số học quy đổi nguyên âm trong tên thành số và cộng rút gọn ra chỉ số linh hồn

Ví dụ tên Nguyen Thi Mỹ Linh. Chữ y dài trong chữ Mỹ không tính là nguyên âm vì sau nó không có phụ âm. Tên này thì có các nguyên âm tương ứng với số gồm: u (3)+ e (5) + i (9) + i (9) = 26. Cộng rút gọn 2+ 6 = 8. Như vậy chỉ số linh hồn của người có tên này là 8.

Ý nghĩa chỉ số linh hồn

Chỉ số linh hồn là 1:

Người có chỉ số linh hồn 1 là người khoa khát tự do, thoải mái, sợ gò bó. Người này rất sợ kỷ luật và luôn muốn có thời gian cho bản thân, khám phá bản thân. 

Chỉ số linh hồn là 2:

Đây là người hướng tới công bằng và được đối xử công bằng, bạn cũng khát khao yêu thương và thích sự tự nhiên. Điểm nổi bật là người này có sự nhạy bén trong trực giác tạo nên thế mạnh nổi bật của riêng bạn.

Mỗi chỉ số linh hồn mang ý nghĩa biểu đạt khác nhau về con người

Mỗi chỉ số linh hồn mang ý nghĩa biểu đạt khác nhau về con người

Chỉ số linh hồn 3:

Những người này có tư duy phát triển cực mạnh. Bạn muốn thể hiện năng lực riêng minh, xử lý tình huống rất tốt, và phù hợp với chuyên môn cao. 

Chỉ số linh hồn 4:

Đây là người sống rất thực tế, luôn đặt mục tiêu và cố gắng đạt được. Những người này ít khi bộc lộ cảm xúc, kiềm chế bản thân tốt. Họ là người khao khát sự an toàn. 

Chỉ số linh hồn 5: 

Đây là người cảm xúc mạnh, nội tâm sâu sắc, nên họ rất chân thành khao khát chân thành. Họ muốn là chính mình

Chỉ số linh hồn 6: 

Là người giàu tình cảm và yêu thương. Họ luôn muốn thể hiện tình cảm. Họ sáng tạo rất tốt và khao khát trải nghiệm mới. 

Chỉ số linh hồn 7:

Những người này luôn khao khát nhiệt tình hỗ trợ người khác, nhưng bạn lại muốn tự trải nghiệm chứ không tha thiết cần người khác giúp đỡ. Điều này khiến bạn đôi khi cũng có những thất bại để bản thân có thể chiêm nghiệm mọi thứ.

Chỉ số linh hồn 8: 

Là người độc lập trong tư duy. Họ là người không chấp nhận sự phi lý và họ có sự khác biệt.  Khi có được thành quả thì sự công nhận của mọi người chính là điều tốt nhất dành cho họ.

Chỉ số linh hồn 9:

Là người có thể đi theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Nếu tích cực họ là người mong muốn vô cùng đơn giản là sự hạnh phúc và vui vẻ, họ sẽ luôn hướng đến cộng đồng. Nhưng nếu là nhóm tiêu cực thì ẩn sâu trong họ là những tham vọng thái quá vì lợi ích của bản thân.

Chỉ số linh hồn 10:

Đây là người có tinh thần phong phú và trực giác mạnh. Họ là người sâu sắc và đó là điểm mạnh nếu dùng đúng. 

Chỉ số linh hồn 11:

Đây là người trực giác tốt nhất và đó là nguồn sức mạnh vô cùng to lớn tạo nên những người nhạy bén và chính xác trong việc quan sát, phân tích, kết luận. Họ là người có lòng trắc ẩn mong muốn yêu thương. 

Khi hiểu chỉ số linh hồn, bạn hiểu hơn về chính mình, sống thật hơn với mình và biết cách để khắc chế nhược điểm và tăng thêm ưu điểm. Tất nhiên theo thần số học thì không chỉ dựa vào chỉ số linh hồn, mà còn phải dựa vào cả chỉ số đường đời và những con số về trục biểu đồ đời người... để có thể luận kỹ hơn về con người.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên