Bản đồ địa ngục và sự hiện diện của “bóng ma” trong lời tiên tri

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bóng ma này đã được đề cập tới trong những lời sấm truyền của các nhà tiên tri nổi tiếng và trong tấm bản đồ địa ngục mới được tìm thấy.

Trong lời sấm truyền của hai nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus và Vanga đều có nhắc đến “bóng ma” bí hiểm gây họa loạn cho nhân loại. Điều này càng trở nên rõ ràng hơn sau khi người ta vô tình tìm được một tấm bản đồ kì lạ vẽ địa ngục.

Đầu năm 2016, các nhà khảo cổ đã tìm ra được một bản thảo có tên “Bản đồ địa ngục” được cho là viết ra vào giữa những năm 1486 – 1488 ở Lubeck (Đức). Tấm bản đồ được viết bằng tiếng Latin, chứa đựng những tiên đoán trùng khớp với những lời sấm truyền huyền thoại của hai nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus (thế kỷ 16) và Vanga (thế kỷ 20).

Bản đồ địa ngục và sự hiện diện của “bóng ma” trong lời tiên tri
Bản đồ kì quái này có thể được một y sỹ có tên Baptista viết 

Các nhà nghiên cứu cho rằng, bản đồ kì quái này có thể được một y sỹ có tên Baptista viết ra sau những nghiên cứu về y học, chiêm tinh. Điều ngạc nhiên là những gì viết ra trong tấm bản đồ địa ngục này dù miêu tả các sự kiện trên Trái Đất từ 639 đến 1514 nhưng chúng gần như khớp hoàn toàn với các sự kiện đã xảy ra trong thời hiện tại.

Những trang đầu tiên của cuốn bản thảo miêu tả trạng thái của Trái đất khoảng những năm 639 đến năm 1514. Trái đất là một vòng tròn với châu Á, châu Phi và châu Âu được mô tả như chiếc bánh bao, bao quanh bởi dòng nước.

Ở những trang tiếp theo, bản thảo đề cập đến sự lớn mạnh của Hồi giáo, và đây là hiểm họa cho những người theo đạo Kitô, đồng thời xung đột tôn giáo giữa hai giáo phái này diễn ra gay gắt.

Những cuộc nổi dậy của người Hồi giáo nhằm vào châu Âu xuất hiện nhiều vào năm 1515 và 1570. Một phần tấm bản đồ địa ngục cũng miêu tả rằng “Antichrist” (những kẻ chống đối với đạo Thiên chúa) sẽ lên nắm quyền trong suốt những năm 1600 đến 1606.

Một hình vẽ khác trong cuốn bản thảo mô tả “Sword of Islam” (Thanh kiếm Hồi giáo) chinh phục châu Âu, tiếp theo là sự nổi lên của Antichrist, một hình tam giác lớn kéo dài từ cực này sang cực kia.Description: http://tinhhoa.net/wpcontent/uploads/2014/08/BcKCN8.jpg

5 thanh kiếm được đặt bên trong vòng tròn, trên 4 thanh đều ghi chú “It corrects” (Nó sửa chữa), “It reforms” (Nó tái tạo), “It crushes” (Nó nghiền nát) và “to Rome” (tới Rome) nhưng một thanh bỏ trống.

Bản đồ địa ngục và sự hiện diện của “bóng ma” trong lời tiên tri

“Sword of Islam” được mô tả trong tấm bản thảo sẽ chinh phục châu Âu.

Những hình ảnh trên tấm bản thảo khác cho thấy bốn cái sừng tượng trưng cho một “bóng ma” quyền lực ghê sớm sẽ cai trị thế giới bằng sự “lừa dối”, “xảo quyệt”, “tàn ác” và “việc giả mạo các vị thần linh”. Các cuộc đàn áp, xung đột sẽ diễn ra để thay đổi trật tự nhân loại.

Chỉ tính riêng 7 tháng đầu năm 2016, hàng loạt vụ đánh bom liều chết và xả súng xảy ra ở nhiều quốc gia trên thế giới đã cướp đi sinh mạng của cả trăm người dân vô tội, đẩy nhiều người phải sống trong sự lo lắng, sợ hãi và cảnh giác.

Tối 1/7, một vụ xả súng và bắt cóc con tin kinh hoàng tại quán cà phê Holey Artisan Bakery ở thủ đô Dhaka, Bangladesh khiến nhiều người thiệt mạng, trong đó có 7 người Nhật và 9 người Ý. Hành động khủng bố này do các phần tử của phiến quân nổi loạn IS thực hiện. 6 tên đã bị cảnh sát tiêu diệt, còn 1 tên bị bắt giữ.

Đêm 2/7, một vụ đánh bom liều chết nhằm vào khu vực mua bán đông đúc ở thủ đô Baghdad, Iraq khiến ít nhất 83 người thiệt mạng và 200 người bị thương. IS tuyên bố là thủ phạm đứng sau vụ nổ bom tàn khốc này.

Bản đồ địa ngục và sự hiện diện của “bóng ma” trong lời tiên tri
Nhiều vụ khủng bố xảy ra ở nhiều nơi

Trước đó, ngày 6/1/2016 và 12/1/2016, tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng xảy ra các cuộc tấn công tự sát tại một trạm cảnh sát và khu quảng trường Sultanahmet lịch sử của Istanbul, gần Nhà thờ Hồi giáo Xanh, một khu vực nổi tiếng đối với khách du lịch, khiến ít nhất 10 người chết và 15 người bị thương.

Về sự bành trướng của lực lượng Hồi giáo cực đoan, vào thế kỷ 16, nhà tiên tri Nostradamus, người từng tiên đoán chính xác như sự nổi lên của Napoleon và Hitler khi 2 cuộc chiến tranh thế giới bùng nổ, cũng đã có những dự đoán về một thế lực chống Chúa “thứ 3 và cuối cùng, tàn bạo hơn những thế lực trong 2 thế chiến đầu tiên cộng lại, gây ra cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 kéo dài 27 năm”. Rất nhiều người đã đoán rằng đó là ISIS.

Nhiều nhà nghiên cứu về Nostradamus, tin tưởng rằng ông đã tiên đoán chính xác về những hành vi man rợ của ISIS ở Trung Đông, bao gồm cả tuyên bố về “tấm bản đồ đen” để thiết lập Caliphate (Đế chế Hồi giáo). Trang web Nostradamus 2042 còn khẳng định thế chiến thứ 3 sẽ bùng nổ vào năm 2015 và kết thúc vào năm 2042 – kéo dài 27 năm.

Đây là khổ thơ cảnh báo về những sự kiện đang diễn ra ở Iraq và Syria.

“Hắn sẽ tới, độc ác, đáng ghét và ô nhục,
Cai trị bạo ngược khắp vùng Lưỡng Hà.
Tất cả mọi người sinh ra từ những dâm phụ,
Mặt đất kinh khiếp và viễn cảnh đen tối”.Description: http://tinhhoa.net/wpcontent/uploads/2014/08/BcKCN8.jpg

(Les Propheties, Q 8-70, by Nostradamus Code: 2014 = 5422 = 6772)

4 câu thơ được cho là đã mô tả chính xác những hành vi bạo lực sắc tộc nghiêm trọng đang diễn ra Iraq. Sau sự can thiệp của Mỹ là sự nổi lên của Al-Qaeda dẫn đến sự ra đời của ISIS. Mục tiêu của ISIS chính là vùng lưu vực Lưỡng Hà, Iraq ngày nay.

Còn tiếp….Sự tiên đoán của nhà tiên tri mù Vanga và “tấm bản đồ địa ngục”

Bà mù Vanga - nhà tiên tri của những cái chết
Bà mù Vanga - nhà tiên tri của những cái chết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Baba Vanga được biết đến là nhà đại tiên tri của thế giới với những lời tiên tri gây kinh ngạc về độ chính xác, dù cách xa cả chục năm.
Anh quyết tách khỏi EU và lời sấm truyền của nhà tiên tri Vanga
Anh quyết tách khỏi EU và lời sấm truyền của nhà tiên tri Vanga
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhà tiên tri mù Baba Vanga từng tiên đoán: “Năm 2016 châu Âu mà chúng ta biết “sẽ không tồn tại”.
Những lời tiên tri đã trở thành sự thật kinh hoàng
Những lời tiên tri đã trở thành sự thật kinh hoàng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những lời tiên tri tiên đoán chuẩn xác nhiều sự việc trong tương lai khiến mọi người phải có cách nhìn “kinh ngạc” hơn về nhiều sự kiện.
Những nguyên tắc 'bất di bất dịch' trong phong thủy nhà cửa
Những nguyên tắc 'bất di bất dịch' trong phong thủy nhà cửa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong phong thủy, thuật ngữ "tam bất kiến" là thuật ngữ chỉ ba điều đại kỵ trong phong thủy khi bắt đầu bước vào nhà. Vậy cụ thể điều này là như
Rùng rợn những đường hầm nổi tiếng “bị ma ám” trên thế giới
Rùng rợn những đường hầm nổi tiếng “bị ma ám” trên thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không ai biết thực hư về lời đồn có nhiều oan hồn chưa siêu thoát trấn giữ những đường hầm nổi tiếng thế giới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu