Bạn gái có thai nhưng chính cô ấy cũng hoang mang không biết là con ai

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự đang rối như tơ vò, vì hiện giờ không biết xử trí thế nào với cái thai trong bụng "người yêu" cả.

 Tôi và Hân thực ra không phải kiểu người yêu danh chính ngôn thuận, mà chỉ là thấy thích nhau, hợp cạ nên "hò hẹn" vậy thôi.

Hân có người yêu 4 năm, nhưng cũng vì yêu lâu quá thành ra tình cảm có phần nhạt nhẽo. Hân và tôi làm cùng công ty, tôi thấy cô ấy xinh xắn, trẻ trung nên tiếp cận, còn phần Hân, chắc thấy tôi nhiệt tình nên cũng rung động. Việc có người yêu lâu năm, Hân cũng không giấu tôi.

co-thai.01

Thời gian tôi và Hân gần gũi nhau nhiều nhất là khi người yêu Hân đi công trình tận Thanh Hóa hơn 2 tháng. Thời gian này tôi và cô ấy hẹn hò suốt, khi thì đi xem phim, khi thì cà phê, mua sắm, đôi lúc tôi cũng thấy mình và cô ấy giống đôi tình nhân thật sự.

Tôi chưa từng có ý nghĩ chen chân để cướp cô ấy ra khỏi mối quan hệ kia, bởi hơn ai hết, tôi hiểu Hân sẽ không từ bỏ người kia, bởi lẽ hai người họ đã khá chắn chắn, cũng không lâu nữa là đám cưới.

Tôi và Hân phát sinh chuyện vượt rào, tất nhiên, thời điểm ấy tôi chính là người thứ 3. Không ai nói với ai, nhưng cách chúng tôi cư xử gần như ra dấu hiệu ngầm rằng khi cô ấy cưới, mọi thứ sẽ chấm dứt hoàn toàn.

co-thai

Thế rồi thời gian bạn trai cô ấy về, vì "quen hơi" và cũng vì nhớ, tôi và Hân vẫn lén lút gặp nhau. Cho đến ngày cô ấy tìm gặp tôi, nói rằng đã có bầu hơn 1 tháng.

Hân bồn chồn, cô ấy bảo đến bản thân mình cũng không biết cái thai là của ai. Nếu giờ nói với người yêu, chắc chắn hai người sẽ cưới ngay, nhưng cô ấy rất sợ nếu không phải thì sau này sẽ rắc rối to. Hân cũng không có ý bắt tôi chịu trách nhiệm, cô ấy chỉ muốn tôi nghĩ ra cách giải quyết giúp cô ấy mà thôi.

Tôi thật sự hoang mang, nhỡ đứa trẻ là con tôi thì phải làm thế nào, tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link